Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Raheem Sterling không tệ như mọi người nghĩ

Thứ Bảy 11/03/2023 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ của Chelsea, Ben Chilwell khẳng định Raheem Sterling đã giúp Chelsea rất nhiều ở cả trong và ngoài sân cỏ.

Raheem Sterling vừa ghi bàn trong chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Dortmund ở Champions League, giúp đội nhà vào vòng tứ kết với tổng tỷ số 2-1 sau hai lượt trận. Đó là bàn thứ 3 của anh ở C1 mùa này và là bàn thứ 7 trên mọi đấu trường.

Tiền đạo người Anh đã ghi 131 bàn sau 339 lần ra sân ở Etihad, giúp Man City giành 4 chức vô địch Premier League, 5 cúp Liên đoàn Anh và FA Cup. Anh gia nhập sân Stamford Bridge ở Hè 2022 với mức phí 45 triệu bảng.

Sterling trong mau ao Chelsea

Sterling trong màu áo Chelsea

Sterling được kỳ vọng rất nhiều ở Chelsea, nhưng việc mới ghi được 7 bàn rõ ràng là thành tích không mấy ấn tượng. Việc cầu thủ người Anh mới có 4 bàn ở Premier League khiến Chelsea đang xếp thứ 10, kém Top 4 đến 11 điểm và kém đội đầu bảng Arsenal 29 điểm.

Mới nhất, hậu vệ của Chelsea, Ben Chilwell khẳng định Raheem Sterling đã giúp Chelsea rất nhiều ở cả trong và ngoài sân cỏ. Anh nói: Sterling là một cầu thủ xuất sắc, vì vậy trên sân, tất cả chúng tôi đều biết mình đang nhận được gì. Chúng tôi biết anh ấy sẽ tác động rất nhiều đến trận đấu, anh ấy tạo ra những cơ hội cho đội bóng, anh ấy ghi bàn và kiến tạo”.

“Ở Chelsea, Sterling có ảnh hưởng rất lớn ở cả trong và ngoài sân cỏ. Anh ấy tài năng và giàu kinh nghiệm, điều đó thực sự quan trọng với những cầu thủ trẻ. Tôi tin rằng Sterling sẽ ngày càng tốt hơn, anh ấy sẽ có thêm những trận đấu xuất sắc”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X