Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sterling: “Tôi không nghĩ đến Arsenal dù chỉ 1 phút”

Thứ Ba 17/10/2017 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Raheem Sterling của Man City khẳng định chưa từng nghĩ tới việc sẽ chuyển sang thi đấu cho Arsenal dù được mời chào trong mùa hè vừa qua.


Trong nỗ lực củng cố hàng công, Man City đã hỏi mua Alexis Sanchez của Arsenal với mức giá 60 triệu bảng. Sanchez chỉ còn 1 năm hợp đồng với đội bóng thành London và họ cũng không quá mặn mà với việc giữ chân anh khi mọi nỗ lực đàm phán đều chưa có kết quả.

Có điều Arsenal không muốn nhả ngôi sao sáng của mình một cách dễ dàng. Họ ra điều kiện cho Man City rằng sẽ chỉ nhả Sanchez nếu nhận được Raheem Sterling theo chiều ngược lại. Sau đó, như phát biểu của mình, HLV Pep Guardiola lập tức từ chối với việc nhả tuyển thủ Anh. Rốt cục, sau thời gian cân nhắc, Arsenal đã quyết định giữ Sanchez ở lại bởi không thể mua được Thomas Lemar thay thế.

Sterling Toi khong nghi den Arsenal du chi 1 phut hinh anh
Sterling chưa từng có ý định chuyển tới Arsenal

Ngồi cạnh người thầy Guardiola trong buổi họp báo trước thềm trận đấu vòng bảng Champions League với Napoli, Sterling chia sẻ rằng mình chưa từng nghĩ tới những tin đồn chuyển nhượng hè vừa qua. “Tôi không cần phải bàn bạc với Guardiola bởi tôi đã nói chuyện với ông ấy trước thềm mùa giải mới. Tôi không có bất kỳ suy nghĩ tiêu cực nào về tương lai”, tiền vệ 22 tuổi nói thêm.

“Một ngày nào đó, tôi tỉnh dậy và nghe được một điều gì đó từ HLV trưởng, tôi mới thực sự tin tưởng chứ không phải những đồn đoán từ bên ngoài. Tôi không quá lo lắng bởi Guardiola là một người đàn ông chân thành và đã nói những gì cần thiết với tôi từ trước. Tôi đã không nghĩ về điều đó (rời Man City tới Arsenal) dù chỉ 1 phút.”

HLV Napoli thừa nhận Man City còn hơn cả Real Madrid
HLV Maurizio Sarri của Napoli tin rằng Manchester City sẽ gây nhiều khó khăn cho họ còn hơn cả Real Madrid.

Man City của Raheem Sterling đang thăng hoa trên mọi đấu trường với 10 chiến thắng sau 11 trận vừa qua. Mới nhất, họ đã đè bẹp Stoke City 7-2 tại vòng 8 Premier League để độc chiếm ngôi đầu bảng với 2 điểm nhiều hơn hàng xóm Man United. Cũng trong buổi trả lời phỏng vấn này, Sterling không giấu được sự ngưỡng mộ với HLV Guardiola. “Ông ấy luôn cố gắng giúp bạn thực hiện những điều đơn giản ở đẳng cấp cao. Đó là một sở trường của Guardiola và nó luôn mang tới hiệu quả.”

Xem thêm một số bài viết khác về Man City trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X