Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Raheem Sterling không có cửa dự World Cup

Chủ Nhật 30/10/2022 01:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Pat Nevin cho rằng Raheem Sterling không có cửa dự World Cup với phong độ như hiện tại.

Raheem Sterling không có cửa dự World Cup

Raheem Sterling bị thay ra chỉ sau 1 giờ đồng hồ thi đấu ở trận thua 1-4 của Chelsea trước Brighton. Tuyển thủ Anh đã không ghi được bàn thắng nào ở Premier League kể từ tháng 8.

sterling
Raheem Sterling không có cửa dự World Cup

Sterling cũng không ghi được bàn trong 8 lần ra sân gần nhất ở Chelsea trên mọi đấu trường. Bàn thắng gần nhất của cầu thủ người Anh đã đến ở trận hòa Salzburg ở Champions League hồi tháng 9, cũng là trận đấu đầu tiên mà HLV Graham Potter dẫn dắt Chelsea.

Cựu cầu thủ Pat Nevin đã lên tiếng chê bai màn trình diễn của Raheem Sterling trong hiệp một khi Chelsea thua trắng 3 bàn.

“Tôi đang theo dõi Raheem Sterling ở thời điểm hiện tại. Tôi đã nói rằng Graham Potter giúp tất cả mọi cầu thủ trở nên tốt hơn kể từ khi dẫn dắt Chelsea, ngoại trừ một người. Đó là Raheem Sterling.

Nếu cậu ấy tiếp tục chơi như thế này, cậu ấy còn không nằm trong nhóm được cân nhắc cho suất dự World Cup. Cậu ấy thực sự đang có một khoảng thời gian tệ hại và hôm nay cậu ấy đã có một trận đấu rất tệ”.

Sterling đã có 79 lần ra sân cho đội tuyển Anh, ghi được 19 bàn. Sterling đã có tên trong đội hình tiêu biểu của Euro 2020 khi ghi được 3 bàn trong hành trình đến trận chung kết của đội tuyển Anh.

Tuy nhiên, Sterling đã tịt ngòi trong 5 trận gần nhất khoác áo Tam sư. Sterling chưa chắc có tên trong kế hoạch của HLV Southgate khi mà các cầu thủ tấn công khác trong đội hình Anh đang gây ấn tượng tốt hơn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X