Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Raheem Sterling khiến Man City và cả nước Anh ngồi trên đống lửa

Thứ Ba 25/08/2020 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ông vua của đường chạy ngắn Usain Bolt đã có kết quả dương tính với Covid-19, tiền đạo Raheem Sterling của Man City là một trong những người tiếp xúc gần với vận động viên điền kinh 34 tuổi này.

Raheem Sterling khiến Man City và ĐT Anh lo lắng



Trong một diễn biến mới nhất, ông vua của đường chạy ngắn Usain Bolt đã có kết quả dương tính với Covid-19. Thông tin này khiến nhiều người lo lắng, bởi thứ 6 tuần trước vận động viên điền kinh 34 tuổi này đã tổ chức một buổi tiệc sinh nhật tại Jamaica.
 
Tiền đạo Raheem Sterling khiến NHM Man City và ĐT Anh lo lắng hình ảnh

Usain Bolt dương tính với Covid-19


Theo những hình ảnh được ghi lại, những khách mời không đeo khẩu trang, họ vui vẻ chụp hình và thoải mái chúc mừng nhau bằng những ly rượu. Vài giờ sau khi xét nghiệm dương tính với virus corona, Usain Bolt đã đăng tải một video lên mạng xã hội và nói rằng mình đã cách ly tại nhà.

Trong bữa tiệc sinh nhật được Usain Bolt tổ chức, tiền đạo Raheem Sterling của Man City là một trong những khách mời. Ngôi sao người Anh đứng gần chụp ảnh, thậm chí ôm vai bá cổ ông vua tốc độ ở các đường chạy 100 và 200m.

Raheem Sterling đang khiến Man City và ĐT Anh ngồi trên đống lửa bởi những trận đấu ở mùa giải tới đang đến rất gần. Cầu thủ sinh năm 1994 này có tên trong danh sách thi đấu của ĐT Anh gặp Iceland vào ngày 5 tháng 9 tại Nations League.
 
Sterling la mot trong nhung nguoi tiep xuc gan voi Usain Bolt

Sterling là một trong những người tiếp xúc gần với Usain Bolt


Một nguồn tin thân cận với Sterling cho biết: “Raheem cảm thấy ổn và không có triệu chứng của Covid-19. Cậu ấy hiện đang theo dõi sức khỏe tại nhà, cậu ấy đã thông báo tình hình của mình với Man City và cả ĐT Anh".

HLV Gareth Southgate đang rất hoang mang trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp. Trước đó, một ngôi sao của Tam sư cũng dương tính với virus corona sau khi trở về từ Hy Lạp, nhưng cái tên này không được hé lộ.

3 ngày sau trận đấu với Iceland, ĐT Anh sẽ tiếp tục có trận đấu với Đan Mạch cũng trong khuôn khổ Nations League. Sterling sẽ phải vượt qua các bài kiểm tra Covid-19 trước khi được phép tập trung cùng ĐT Anh cho những trận đấu trong tháng 9.
Theo tin mới nhất tiền vệ Paul Pogba dương tính với Covid-19
NÓNG: Man xanh chuẩn bị hỏi mua Messi
Trước việc Messi không còn tận tâm phục vụ Barca, CLB Man City cũng đang lên kế hoạch để có thể có được chữ ký của chân sút người Argentina trong mùa giải tới.
Gia cố hàng thủ, Barca nhắm hàng thải Man City
Barca đang dành sự quan tâm cho Angelino, cầu thủ thi đấu nửa sau mùa giải 2019/20 cho Leipzig dưới dạng cho mượn từ Man City
Barcelona và RB Leipzig tranh nhau sao trẻ Man City
Hậu vệ trái Angelino của Man City đang được cả Barcelona và RB Leipzig theo đuổi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.
Pep phải cảm thấy may mắn khi không bị Man City sa thải
Chứng kiến Man City bị loại ở Champions League, huyền thoại Arsenal, Paul Merson cho rằng HLV Pep Guardiola phải cảm thấy may mắn khi không bị Man xanh sa thải.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X