Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sterling khao khát có được “báu vật” nhiều người thèm của Messi

Thứ Bảy 25/04/2020 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Raheem Sterling thừa nhận muốn có được một trong những chiếc áo đấu của Lionel Messi, ngay cả khi anh không thể vội vàng treo nó lên tường.

Tiền đạo có một bộ sưu tập lớn áo của các đối thủ, nhưng sẽ thích thú hơn nếu có được từ tay người 6 lần giành Quả bóng vàng.

Sterling muốn áo đấu Messi

Raheem Sterling đã trải qua nhiều trận đấu lớn cùng Liverpool, Man City và ĐT Anh. Chân sút này có một bộ sưu tập áo đồ sộ khi trao đổi với các ngôi sao sau khi so tài.

Raheem Sterling khao khát có được áo đấu của Leo Messi hình ảnh
Sterling có bộ sưu tập áo đấu quý giá và muốn có của Messi

Sterling cho biết đang chờ đợi đến khi kết thúc sự nghiệp và tập hợp áo cùng các danh hiệu thành bộ sưu tập. Cầu thủ 25 tuổi vẫn đang chờ đợi có được vật phẩm quý giá tới từ Lionel Messi.

“Tôi là một nhà sưu tập áo đấu miệt mài. Nhưng tôi chưa treo bất kỳ chiếc áo nào lên tường của mình”, Sterling nói với BBC Radio. “Tôi không thích mọi người vào nhà tôi và biết tôi là một cầu thủ bóng đá. Tôi thích giữ cho gia đình tôi được bình ổn.”

“Nhưng chắc chắn khi kết thúc sự nghiệp và giải nghệ ở đâu đó, tôi sẽ có nhiều áo đấu và hy vọng có nhiều cái để lựa chọn. Tôi cũng sẽ chọn những danh hiệu đạt được để làm một phòng chỉ có cúp và áo đấu.”

“Chỉ có một chiếc tôi thực sự muốn đó là áo của Messi. Khi chơi với Barcelona, tôi đã có một chiếc áo của Neymar và đó là chiếc áo đầu tiên tôi từng yêu cầu.”


Trong vài năm qua dưới tay Pep Guardiola, Sterling đã hoàn thiện hơn nhiều, đặc biệt là trong khả năng ghi bàn. Anh có 17 bàn trong mùa giải 2018-19 và 11 mùa này trước khi các giải đấu bị hoãn lại vào tháng 3 do đại dịch Covid-19.

Ở cấp độ quốc tế, Sterling cũng dần quen với việc ghi bàn cho ĐT Anh với 8 bàn sau 9 lần ra sân gần nhất.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X