Chủ Nhật, 15/09/2024Mới nhất
Zalo

Raheem Sterling gửi thông điệp tới người hâm mộ Arsenal và Chelsea 

Thứ Bảy 31/08/2024 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Raheem Sterling đã đưa ra thông điệp rõ ràng tới người hâm mộ Arsenal và Chelsea sau khi hoàn tất thương vụ cho mượn gây sốc giữa hai CLB. 

Raheem Sterling sẽ dành phần còn lại của mùa giải 2024/25 theo dạng cho mượn tại Arsenal, sau khi bị huấn luyện viên Enzo Maresca của Chelsea trục xuất khỏi đội 1. Maresca đã thông báo với Sterling, cả riêng tư và công khai, rằng anh không có tương lai ở Stamford Bridge, khiến cầu thủ 29 tuổi này chỉ có vài ngày để tìm một câu lạc bộ mới.

Thậm chí vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng, có vẻ như Sterling sẽ buộc phải ở lại Chelsea nhưng anh đã hoàn tất một động thái chuyển nhượng muộn sang London, gia nhập Arsenal đang có tham vọng giành chức vô địch Premier League đầu tiên kể từ năm 2004.

Raheem Sterling gui thong diep toi nguoi ham mo Arsenal va Chelsea 
Raheem Sterling gửi thông điệp tới người hâm mộ Arsenal và Chelsea 

Raheem Sterling đã đưa ra thông điệp rõ ràng tới người hâm mộ Arsenal và Chelsea sau khi hoàn tất thương vụ cho mượn gây sốc. Anh nói trong một video được tải lên tài khoản mạng xã hội của Arsenal: “Mọi người thích nói chuyện, đúng không? Tôi cũng vậy. Và tôi sẽ nói điều này, bạn sắp thấy những điều tốt nhất của tôi.

Đó là một cảm giác không thể tin được. Thật sự rất phấn khích. Tôi đang rất phấn khích. Nhìn vào mọi thứ, tôi chỉ nghĩ rằng đây là sự kết hợp hoàn hảo với tôi, và tôi rất vui vì chúng tôi đã hoàn thành nó. Tôi đã nói chuyện với giám đốc thể thao Edu, ông ấy nói rằng Arsenal là một tập thể đoàn kết dưới thời Arteta, điều đó thể hiện trong những năm qua, và tôi vẫn luôn nói rằng tôi muốn chơi ở một tập thể như thế”.

Sterling đã có 81 lần ra sân cho Chelsea và ghi được 19 bàn thắng kể từ khi chuyển đến từ Manchester City với giá 50 triệu bảng vào năm 2022. Cầu thủ người Anh không kịp ra mắt Arsenal ở trận đấu với Brighton tại vòng 3 Ngoại hạng Anh 2024/25. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X