Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Raheem Sterling gửi lời cảnh báo đanh thép tới Real Madrid

Thứ Ba 26/04/2022 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao của Man City - Raheem Sterling tuyên bố đội chủ sân Etihad sẽ làm mọi cách để đánh bại Real Madrid ở lượt đi bán kết Champions League vào đêm nay.

Raheem Sterling cảnh báo Real Madrid


Sau khi đánh bại Sporting Lisbon và Atletico Madrid, Man City bước vào bán kết Champions League gặp Real Madrid. Thầy trò Carlo Ancelotti đã loại cả PSG và ĐKVĐ Chelsea, họ tỏ ra tự tin trong việc có thể giành vé vào chơi trận chung kết.
 
Raheem Sterling cảnh báo Real Madrid

Raheem Sterling cảnh báo Real Madrid

Trận lượt đi sẽ diễn ra trên sân Etihad, cả hai đội đều đang có những sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu quan trọng này. Ngôi sao của Man City - Raheem Sterling tuyên bố đội chủ sân Etihad sẽ làm mọi cách để đánh bại Real Madrid ở lượt đi bán kết Champions League vào đêm nay. Anh nói:

“Chúng tôi đang thể thể trạng và tâm lý tốt. Mục tiêu số 1 của Man City bây giờ là đánh bại Real Madrid. Họ là một đội bóng mạnh, nhưng không thể không bị đánh bại. Man City đủ tự tin để có thể giành chiến thắng, chúng tôi sẽ nỗ lực để có được lợi thế trước trận lượt về”.

Ngôi sao sinh năm 1994 chỉ còn 1 năm hợp đồng với Man City, nhưng bản giao kèo mới vẫn chưa được thông qua. Khi được hỏi về tương lai của mình anh nói: “Vào lúc này, tôi chỉ hạnh phúc khi được chơi, hạnh phúc khi được cống hiến cùng đội. Tôi nghĩ đó là điều quan trọng nhất. Vào thời điểm này, tôi nghĩ sẽ thật ích kỷ khi nói về tương lai của mình”. 

Sterling đã đá chính 20 trong số 33 trận đấu của Man City ở Ngoại hạng Anh. Cầu thủ này cũng là lựa chọn thường xuyên của Pep Guardiola ở Champions League. Ông thầy người TBN vẫn muốn giữ Sterling ở lại, ông đang thúc giục Man xanh gia hạn hợp đồng với cầu thủ này.
Ancelotti tiết lộ đấu pháp đối đầu Man CityAncelotti tiết lộ đấu pháp đối đầu Man City
HLV Carlo Ancelotti thừa nhận Real Madrid sẽ ưu tiên sự chắc chắn trong lối chơi của mình ở trận Bán kết lượt đi Champions League trên sân của Man City.
Real Madrid lo lắng về lực lượng trước trận gặp Man CityReal Madrid lo lắng về lực lượng trước trận gặp Man City
HLV Ancelotti lo lắng khi Real khó có sự phục vụ của Casemiro cũng như David Alaba trong trận đấu với Man City.
Nhận định Man City vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Dè dặt trước kẻ thù Pep GuardiolaNhận định Man City vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Dè dặt trước kẻ thù Pep Guardiola
Sau khi đối đầu vượt qua Atletico ở vòng tứ kết, Man City tiếp tục phải đối đầu một đội bóng thành Madrid khác ở vòng bán kết là Real. Với lợi thế sân nhà...
Những hình ảnh mới nhất của Man City trước trận gặp Real MadridNhững hình ảnh mới nhất của Man City trước trận gặp Real Madrid
Buổi tập mới nhất của Man City diễn ra trong không khí vui tươi, các ngôi sao của Man xanh tỏ ra thoải mái trước trận tiếp Real Madrid trên sân nhà.
Những con số không thể bỏ qua trước trận Man City vs Real MadridNhững con số không thể bỏ qua trước trận Man City vs Real Madrid
Man City vs Real Madrid ở lượt đi bán kết Champions League 2021/22, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng trước khi trận đấu trên sân Etihad diễn ra.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X