Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Raheem Sterling giải thích về việc suýt phá bàn thắng của David Silva

Chủ Nhật 14/05/2017 00:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước những chỉ trích khi suýt phá hỏng bàn mở tỉ số của David Silva, Raheem Sterling đã lên tiếng giải thích vì sao lại giơ chân trong tình huống mở tỉ số của Manchester City.

 
'
Gặp khó khăn trong những phút đầu khi Leicester thi đấu phòng ngự dày đặc, Man City phải đợi đến phút 29 mới có bàn mở tỉ số nhờ công của David Silva. Tuy nhiên, bàn thắng đó suýt chút nữa không được công nhận khi Raheem Sterling thò chân vào dù đang đứng ở thế việt vị.
 
Pha gio chan cua Sterling suyt pha hong ban thang cua David Silva.
Pha giơ chân của Sterling suýt phá hỏng bàn thắng của David Silva.

May mắn cho Sterling khi trọng tài Bobby Madley sau khi hội ý quyết định công nhận bàn thắng cho David Silva. Các trọng tài xác định dù đứng trong thế việt vị nhưng Sterling không trực tiếp chạm vào bóng, cũng như không cản đà di chuyển phòng ngự của cầu thủ Leicester.
 
Dù vậy, Sterling vẫn chịu nhiều chỉ trích về pha ham bóng. Sau trận đấu, tiền vệ 22 tuổi giải thích về lý do ra chân trên Sky Sports: "Là một cầu thủ tấn công, bạn luôn cố gắng làm như thế khi ở trong vòng cấm. Nhưng tôi nhận ra nếu mình chạm bóng, điều đó sẽ trở nên tồi tệ khi bản thân đang đứng trong thế việt vị".
 
"Tôi đã cố với bóng nhưng rồi nhận ra nếu mình chạm vào, đó sẽ là tình huống việt vị nên đã có phần rút chân lại. Tôi không lo lắng vì biết rằng mình không hề chạm vào bóng, đó là bàn thắng của David Silva. Đây là một chiến thắng quan trọng. Chúng tôi có phần may mắn, điều mà đôi khi chúng tôi không có trong mùa này".

Thong so tran dau Man City 2-1 Leicester
Thông số trận đấu Man City 2-1 Leicester.

N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X