Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Raheem Sterling gây thất vọng, HLV Chelsea phản ứng thế nào?

Thứ Ba 25/10/2022 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù Raheem Sterling chưa chứng tỏ được nhiều ở Chelsea, nhưng HLV Graham Potter vẫn tự tin vào việc anh sẽ tỏa sáng trong phần còn lại của mùa giải.

Hè 2022, Raheem Sterling chuyển tới Chelsea từ Man City với một bản hợp đồng trị giá 47.5 triệu bảng. Ngôi sao sinh năm 1994 được kỳ vọng rất nhiều ở sân Stamford Bridge, nhưng đến thời điểm hiện tại anh vẫn chưa chứng tỏ được gì nhiều.

Kể từ trận hòa 1-1 trước RB Salzburg tại Stamford Bridge, đó cũng là trận ra mắt của HLV Graham Potter thì cầu thủ người Anh chưa ghi bàn. Anh đang trải qua chuỗi 7 trận liên tiếp không thể lập công cho đội bóng thành London.

HLV Graham Potter noi ve Raheem Sterling

HLV Graham Potter nói về Raheem Sterling

Với số tiền rất lớn mà Chelsea bỏ ra, rõ ràng màn trình diễn của Sterling chưa đáp ứng được kỳ vọng. Cựu sao Man City đang phải hứng chịu những sự chỉ trích rất lớn. Tuy nhiên, HLV Graham Potter vẫn tự tin vào việc anh sẽ tỏa sáng trong phần còn lại của mùa giải. Ông nói:

“Không có gì phải nghi ngờ về tài năng của Raheem Sterling, cậu ấy là một trong những cầu thủ tấn công hàng đầu giải đấu trong nhiều mùa giải gần đây. Cậu ấy có sự linh hoạt, khả năng và phẩm chất để chơi ở một số vị trí. Việc chúng tôi mất đi một số vị trí khiến tôi buộc phải tạo ra những sự thay đổi, điều đó ảnh hưởng đến một vài cầu thủ, trong đó có Sterling”.

“Hiện tại tôi vẫn đang cố gắng tìm ra những giải pháp phù hợp. Sterling rất đa năng, đó là điều quan trọng. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ đóng góp rất nhiều cho Chelsea, tôi tự tin vào việc cậu ấy sẽ chơi tốt trong phần còn lại của mùa giải”.

Mặc dù vẫn được Graham Potter khen ngợi, nhưng nếu Sterling không nhanh chóng trở lại anh có thể mất vị trí vào tay Christian Pulisic, người đang duy trì khát khao thi đấu rất lớn. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X