Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Raheem Sterling được Man City định giá… 100 triệu bảng

Thứ Ba 17/03/2015 21:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thừa hiểu các cầu thủ Anh luôn bị đội giá so với tài năng thực, HLV Manuel Pellegrini tính toán đó sẽ là số tiền đủ để Man City cuỗm tài năng sáng giá nhất của đối thủ Liverpool.

Những màn trình diễn ấn tượng ở Liverpool và ĐT Anh trong suốt hơn một năm qua đã khiến Raheem Sterling trở thành món hàng “hot” trên TTCN. Bất chấp những nỗ lực giữ chân trụ cột số một của The Kop, tiền vệ 20 tuổi vẫn liên tục được săn đón bởi các đại gia trong và ngoài nước như Chelsea, Man City, Real Madrid và Bayern Munich. Châu Âu cũng vừa dậy sóng khi quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng của Sterling với Liverpool đã phải hoãn lại vì những bất đồng lương bổng.

Raheem Sterling duoc Man City dinh gia… 100 trieu bang hinh anh
Sterling thực sự đáng giá 100 triệu bảng?

Mới đây thì HLV Manuel Pellegrini của Man City đã lên tiếng chia sẻ về thương vụ này. Không bất ngờ khi nhà cầm quân người Chile thừa nhận Man Xanh cũng rất muốn có được sự phục vụ của Sterling khi đội bóng đang bị thiếu hụt lực lượng “cây nhà lá vườn”. Mặc dù vậy, ông cũng không quá tin tưởng vào khả năng thành công khi hiểu rằng giá trị của các cầu thủ Anh luôn bị đội lên quá cao so với tài năng thực sự.

“Điều quan trọng đối với Man City trong kỳ chuyển nhượng là chúng tôi cần bổ sung những cầu thủ nội, đặc biệt là những tài năng trẻ sáng giá như Raheem Sterling. Nhưng vấn đề là liệu bạn có đủ khả năng chiêu mộ hay không, một khi họ mang trong mình quốc tịch Anh? Tôi tin rằng nếu muốn có Sterling, Man City sẽ phải bỏ ra 100 triệu bảng.”

“Nên nhớ rằng cầu thủ quốc nội đẳng cấp nhất hiện tại là Wayne Rooney cũng không có cái giá đấy. Mà thực ra, cũng chỉ có Rooney mới là cầu thủ Anh đủ khả năng chơi như David Silva của chúng tôi.”

Ngoài Sterling của Liverpool và cả người đồng đội Jordan Henderson, Man City hiện tại cũng đang “tăm tia” những món hàng nội địa khác như hậu vệ phải Nathaniel Clyne (Southampton) hay Ross Barkley (Everton). Barkley cũng là một trường hợp bị đội giá quá đáng khác khi mà Everton hét đến 50 triệu bảng, bất chấp sao trẻ 21 tuổi này chưa bao giờ đạt đến đẳng cấp thế giới và lại đang có một mùa giải sa sút phong độ.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X