Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Raheem Sterling ghi tên vào lịch sử Premier League về khả năng kiếm Pen

Thứ Năm 10/02/2022 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong chiến thắng 2-0 của Man City trước Brentford, tiền đạo Raheem Sterling mang về một quả 11m giúp Riyad Mahrez thực hiện thành công.

Sterling vô đối EPL về khả năng kiếm Pen


Rạng sáng nay, Man City có trận tiếp Brentford trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 24 Ngoại hạng Anh. Nửa xanh thành Manchester nhanh chóng chiếm thế chủ động, họ vượt lên dẫn trước nhờ cú đá 11m thành bàn của Riyad Mahrez.
Raheem Sterling dẫn đầu Premier League về khả năng kiếm Pen

Raheem Sterling dẫn đầu Premier League về khả năng kiếm Pen


Đây là bàn thắng thứ 7 trong 7 trận gần nhất của cầu thủ sinh năm 1991 cho Man City. Trước đó tiền đạo Raheem Sterling là người mang về quả 11m cho đội chủ nhà. Đó là tình huống số 7 lao về phía đường biên trong vòng cấm và bị phạm lỗi.

Theo thống kê, đây là lần thứ 23 Sterling mang về 11m cho đội bóng của mình, trong lịch sử Premier League không cầu thủ nào có thể so sánh với cầu thủ sinh năm 1994 về khả năng này. Sterling có tốc độ và kỹ thuật cá nhân tốt, điều đó khiến các hậu vệ buộc phải phạm lỗi nếu muốn cản bước di chuyển của anh.

Sau khởi đầu không mấy ấn tượng ở mùa giải năm nay, Sterling đang chơi tốt ở thời điểm quyết định của mùa giải. Sau bàn mở tỷ số của Mahrez, đội chủ nhà tiếp tục chiếm thế chủ động và có bàn thắng ấn định tỷ số 2-0 của Kevin de Bruyne.

Ngôi sao người Bỉ cũng đang duy trì phong độ cao. 9 trận gần nhất cho Man City anh có 5 bàn và 5 kiến tạo. Đánh bại Brentford với tỷ số 2-0, Man City bây giờ đã hơn đội xếp thứ 2 là Liverpool tới 12 điểm nhưng đá nhiều hơn 2 trận.   

Pep Guardiola: Chelsea là đội bóng xuất sắc hơn Man CityPep Guardiola: Chelsea là đội bóng xuất sắc hơn Man City
HLV Pep Guardiola bị ấn tượng khi Man City đã giành được 60 điểm mùa này. Tuy nhiên, ông vẫn còn lo ngại về khả năng bám đuổi của kình địch Liverpool. Ngoài...
Dạo chơi tại Etihad, Man City vẫn hạ gục BrentfordDạo chơi tại Etihad, Man City vẫn hạ gục Brentford
Thầy trò Pep Guardiola đánh bại Brentford 2-0 ở trận đấu thuộc vòng 24 Premier League rạng sáng nay.
Nhận định Man City vs Brentford (2h45 ngày 10/2): Củng cố ngôi đầuNhận định Man City vs Brentford (2h45 ngày 10/2): Củng cố ngôi đầu
Nhận định Man City vs Brentford nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, chỉ phải gặp đối thủ đang rơi vào khủng hoảng là cơ hội để Man xanh có thêm 3 điểm qua đó củng...
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 9/2: Man City vs Brentford; AC Milan vs LazioLịch thi đấu bóng đá hôm nay 9/2: Man City vs Brentford; AC Milan vs Lazio
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 9/2. Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh, Cúp QG Pháp, Cúp QG Italia, Cúp nhà vua TBN, FIFA Club World Cup... Lịch trực tiếp BĐ.
Say xỉn, “bom tấn” 100 triệu của Man City bị đuổi khỏi quán barSay xỉn, “bom tấn” 100 triệu của Man City bị đuổi khỏi quán bar
Tiền vệ Jack Grealish đã không thể vào một quán bar ở trung tâm thành phố Manchester vì quá say, vụ việc này khiến anh bị NHM Man City chỉ trích.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X