Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Raheem Sterling đá hỏng 11m, Pep Guardiola nói gì?

Thứ Năm 14/01/2021 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola đã lý giải việc tiền đạo Raheem Sterling được đá 11m trước Brighton chứ không phải Kevin De Bruyne.

Raheem Sterling muốn được thực hiện quả 11m


Tại vòng 18 Ngoại hạng Anh 2020/21, Man City được đá trên sân nhà tiếp Brighton. Dù được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ, song đội bóng thành Manchester chỉ giành được chiến thắng với tỷ số 1-0. Tiền vệ Phil Foden là người ghi bàn thắng duy nhất cho Man xanh.
 
Tiền đạo Raheem Sterling đá hỏng 11m, Pep Guardiola nói gì hình ảnh

Raheem Sterling đá hỏng 11m trước Brighton


Với kết quả này, đoàn quân của HLV Pep Guardiola đã leo lên vị trí thứ 3 trên BXH với 32 điểm, kém đội đầu bảng MU 4 điểm và đội xếp thứ 2 Liverpool đúng 1 điểm (thi đấu ít hơn 1 trận). Ở trận đấu với Brighton, Man City được hưởng quả 11m nhưng tiền đạo Raheem Sterling lại bỏ lỡ. 

Thủ môn Sanchez phạm lỗi với với Kevin De Bruyne, tiền vệ người Anh đã thay thế De Bruyne nhận trọng trách sút penalty. Tuy nhiên, cú sút của anh lại quá mạnh, bóng đi vọt xà và không có bàn thắng thứ 2 cho Man City.

Đó là lần thứ 3 liên tiếp, Sterling đá hỏng từ chấm 11m ở Premier League. Từ sau Saido Berahino giữa tháng 4 năm 2016 tới tháng 9 năm 2017, mới lại có cầu thủ rơi vào tình trạng trên. Tính từ đầu mùa giải trước tới nay, Man City đã sút hỏng 7 quả phạt đền ở Premier League, nhiều hơn bất kỳ đội bóng nào khác. 

HLV Pep Guardiola đã lý giải việc tiền vệ Raheem Sterling được lãnh trọng trách sút phạt 11m thay cho Kevin De Bruyne. Ông nói:

"De Bruyne đã có một trận đấu rất hay. Cậu ấy di chuyển liên tục và có vẻ như bị đuối sức ở những phút cuối trận. Cậu ấy gần như kiệt sức sau pha bứt tốc mang về quả phạt đền cho đội nhà. Thế nên Sterling đã nhận trọng trách". 

"Tôi thích cách cậu ấy dám nhận sút quả 11m này. Có thể chưa ghi bàn nhưng tôi tin cậu ấy sẽ làm tốt hơn ở những trận đấu sau. Tôi không trách Sterling sau tình huống bỏ lỡ".
Barca đạt thỏa thuận với trung vệ Man CityBarca đạt thỏa thuận với trung vệ Man City
Tờ Goal xác nhận Barca đã đạt thỏa thuận cá nhân với trung vệ Eric Garcia nhưng vẫn chưa thể đàm phán thành công về mức phí với Man City.
John Stones: Chìa khóa cho mùa giải 2020/21 của Man CityJohn Stones: Chìa khóa cho mùa giải 2020/21 của Man City
Anh đã bị chỉ trích nặng nề trong thời gian gần đây bởi các cổ động viên và các chuyên gia, bao gồm cả cựu tiền đạo của Chelsea và Norwich City – Chris Sutton,...
Chơi áp đảo, Man City chỉ có thể thắng tối thiểu BrightonChơi áp đảo, Man City chỉ có thể thắng tối thiểu Brighton
Bất chấp lấn lướt các vị khách Brighton từ đầu đến cuối và tạo ra vô số cơ hội ăn bàn tại trận đấu thuộc vòng 18 Premier League 2020/21 nhưng rốt cục, Man City...
Barca nhắm chân sút vĩ đại nhất lịch sử Man CityBarca nhắm chân sút vĩ đại nhất lịch sử Man City
Barcelona đang nhắm chiêu mộ tiền đạo Sergio Aguero từ Man City theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X