Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Raheem Sterling đá chính trước Man City thay vì Gabriel Martinelli

Thứ Bảy 21/09/2024 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Darren Bent tin rằng vị trí của Gabriel Martinelli là vị trí duy nhất bị đe dọa trong trận đấu Ngoại hạng Anh giữa Arsenal và Man City tại Etihad.

Cầu thủ người Brazil đã bỏ lỡ một cơ hội tuyệt vời để mở tỷ số trong trận hòa không bàn thắng của Arsenal với Atalanta tại Champions League, anh đã trải qua 17 trận đấu cho Pháo thủ mà không ghi được bàn thắng hay kiến tạo.

Raheem Sterling

Darren Bent tin rằng Gabriel Martinelli có thể phải nhường vị trí cho Raheem Sterling

 

Đội bóng của Mikel Arteta hiện đang hướng sự chú ý tới trận đấu vào Chủ Nhật với City tại Sân vận động Etihad. Và cựu tiền đạo Darren Bent cảm thấy Raheem Sterling nên bắt đầu ở vị trí cánh trái của Arsenal thay vì Martinelli. Bent chia sẻ với talkSPORT:

“Với đội hình hiện tại của Arsenal, vị trí duy nhất tôi thấy có thể thay đổi là bên trái. Lý do tôi nói vậy là vì Kai Havertz sẽ chơi ở vị trí trung tâm trên hàng công, anh ấy trông rất thoải mái ở đó. Leandro Trossard sẽ chơi ở vị trí số 10 nơi Odegaard vắng mặt. 

Martinelli không có lợi thế gì để có thể bảo vệ vị trí của mình, anh ấy đã bỏ lỡ cơ hội ghi bàn trước Atalanta, đó là cơ hội lớn nhất của Arsenal. Nếu phải chọn giữa Martinelli và Raheem Sterling ở cánh trái, tôi sẽ chọn Sterling cho trận đấu với Man City”.

Raheem Sterling cập bến Arsenal từ Chelsea theo dạng cho mượn vào Hè năm nay, trong quá khứ tiền đạo này đã từng thi đấu dưới sự dẫn dắt của Pep Guardiola ở Man City, và cùng đội bóng này giành những danh hiệu lớn. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X