Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Raheem Sterling chính thức vượt qua thành tích ghi bàn của Cristiano Ronaldo

Thứ Tư 22/07/2020 06:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với cú đúp vào lưới Watford, tiền đạo Raheem Sterling của Man City đã vượt qua thành tích ghi bàn của Cristiano Ronaldo ở Premier League.

Raheem Sterling vượt mặt Cristiano Ronaldo


Rạng sáng nay, Man City có chuyến làm khách trên sân của Watford. Thầy trò Pep Guardiola rất muốn lấy lại thể diện sau trận thua 0-2 trước Arsenal ở bán kết FA Cup, họ đã chơi tấn công ngay từ đầu. Với một thế trận áp đảo và rất nhiều cơ hội được tạo ra, đội khách đã giành chiến thắng 4-0.
Tiền đạo Raheem Sterling vượt qua Cristiano Ronaldo ở EPL hình ảnh

Raheem Sterling vượt qua thành tích ghi bàn của Cristiano Ronaldo


Tiền đạo Raheem Sterling là cầu thủ xuất sắc nhất trận, anh tỏa sáng với một cú đúp. Số 7 của Man City đã có 19 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh mùa này, đây là thành tích tốt nhất của anh trong một mùa giải ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh.

Raheem Sterling đã cân bằng số bàn thắng với Salah và chỉ xếp sau Aubameyang và Vardy trong cuộc đua Vua phá lưới. Cựu sao Liverpool luôn có duyên với mành lưới Watford. Theo đó, Sterling đã ghi được 9 bàn thắng trong các trận đấu với Watford trên mọi mặt trận, chỉ Bournemouth (11) là anh có nhiều bàn thắng hơn.

2 bàn thắng vào lưới Watford là những pha lập công thứ 84 và 85 của Sterling ở Premier League, thành tích này giúp anh vượt qua thành tích ghi bàn của Cristiano Ronaldo, người có 84 bàn ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh trong thời gian khoác áo MU.

Trong lịch sử Premier League chỉ có 5 người không phải một tiền đạo cắm ghi nhiều bàn thắng hơn ngôi sao của Man City. Sterling hiện chia sẻ vị trí thứ 6 Eden Hazard, người cũng đã ghi được 85 bàn trong thời gian khoác áo Chelsea .

Thành tích của Sterling xếp sau huyền thoại Matt Le Tissier, người có 100 bàn ở Premier League trong màu áo Southampton. Tiếp theo là Paul Scholes, tác giả của 107 bàn thắng khi còn khoác áo MU. Đồng đội của Scholes, Ryan Giggs cũng đã có 109 pha lập công ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh.

Huyền thoại của Liverpool, Steven Gerrard có 120 bàn cho Liverpool ở Premier League, người dẫn đầu là HLV hiện tại của Chelsea, Frank Lampard, ông ghi tới 177 bàn cho The Blues.

Hủy diệt Watford, Pep Guardiola đi vào lịch sử EPL với thống kê khó tin
Man City đã dễ dàng đè bẹp Watford 4-0 ở vòng 37 Ngoại hạng Anh 2019/20, cùng điểm lại những thống kê Watford vs Man City ấn tượng nhất.
Hạ gục Pháo thủ, Aston Villa sáng cửa trụ hạng
Thêm một lần Arsenal thể hiện sự thất thường của mình. Một đội bóng vừa liên tiếp đánh bại 2 đối thủ mạnh Livrpool vs Man City đã phải nhận thất bại trên sân...
Man City lại ăn tươi nuốt sống con mồi ưa thích Watford
Dưới triều đại Pep Guardiola, Man City hoàn toàn áp đảo trước Watford trong những lần đối đầu trực tiếp và vòng 37 Premier League mùa nà cũng chẳng phải ngoại...
Gặp gỡ người đại diện, Man City nhận yêu cầu khó từ David Alaba
Nếu muốn chiêu mộ David Alaba, Man City phải đáp ứng nguyện vọng được đá ở vị trí tiền vệ của cầu thủ người Áo.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X