Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Raheem Sterling có vài lời muốn gửi đến Thomas Tuchel

Thứ Bảy 13/08/2022 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Raheem Sterling khẳng định rằng anh sẵn sàng chơi ở vị trí số 9 nếu được yêu cầu, mặc dù chạy cánh vẫn là vị trí sở trường của cầu thủ này. 

Cầu thủ 27 tuổi chuyển đến Stamford Bridge vào mùa Hè 2022 trong một hợp đồng trị giá 47,5 triệu bảng từ nhà đương kim vô địch Premier League - Manchester City. Chelsea đã ra quân thành công ở Premier League 2022/23, họ đánh bại Everton 1-0 nhờ quả phạt đền của Jorginho.

Trong trận đấu tại Goodison Park, tân binh sinh năm 1994 được sử dụng ở vị trí số 9, trong khi Mason Mount và Kai Havertz chạy cánh. Trong màu áo Man City, thi thoảng Sterling cũng được Pep Guardiola sử dụng ở vị trí này mặc dù sở trường của anh là chạy cánh.

Sterling san sang choi o vi tri so 9 neu duoc yeu cau

Sterling sẵn sàng chơi ở vị trí số 9 nếu được yêu cầu

Chelsea đang thiếu một tiền đạo tốt khi mà Romelu Lukaku và bán Timo Werner đều đã rời đi, bởi vậy nhiều khả năng Sterling sẽ có thêm nhiều lần được sử dụng ở vị trí trung tâm trên hàng công. Khi được hỏi về khả năng chơi ở trung tâm hàng công, cầu thủ người Anh nói:

“Như các bạn đã biết, vị trí của tôi chủ yếu là tiền vệ và tiền đạo cánh. Tôi thích di chuyển, tôi muốn sử dụng tốc độ và kỹ thuật trong những tình huống đi bóng. Tôi luôn đánh giá bản thân về mức độ hiệu quả của mình trong các trận đấu, tôi sẵn sàng thay đổi để đạt hiệu quả tốt nhất”.

“Ở trận đấu với Everton, tôi đã chơi ở vị trí số 9. Dù không ghi bàn nhưng tôi hài lòng với màn trình diễn của mình, tôi hạnh phúc khi cùng Chelsea giành chiến thắng. Tất nhiên, tôi sẵn sàng chơi ở vị trí này khi được yêu cầu, tôi luôn tôn trọng những quyết định của HLV”.

Khi được hỏi về những điều mà Thomas Tuchel mong muốn ở mình, Sterling nói thêm: “Ông ấy muốn tôi trở thành mối đe dọa thường thực đối với hàng thủ đối phương. Chúng tôi đã có một cuộc trò chuyện thẳng thắn, chúng tôi muốn kết hợp tốt nhất có thể”.

Chelsea được cho là đang thực hiện thỏa thuận ký hợp đồng với tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang của Barcelona, người trước đây từng làm việc dưới thời Tuchel tại Borussia Dortmund.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X