Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Raheem Sterling có thể rời Chelsea ở Hè 2024

Thứ Bảy 10/08/2024 20:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Raheem Sterling có thể sẽ bất ngờ rời Chelsea vào mùa hè này. Anh hiện đang nhận được sự quan tâm từ phía CLB Juventus.

Raheem Sterling được Chelsea chiêu mộ với mức phí 45 triệu bảng từ Man City, nhưng cầu thủ người Anh không cho thấy khả năng của mình. Mùa trước ngôi sao sinh năm 1994 chơi rất nhạt nhòa, anh thậm chí vướng vào nhiều mâu thuẫn với các đồng đội.

Cụ thể, cựu sao Liverpool và Man City tranh giành quyền đá 11m, đá phạt trực tiếp với các đồng đội. Trong loạt trận trước mùa giải của Chelsea, cầu thủ người Anh này cũng chơi không mấy ấn tượng. Sterling được cho là không nằm trong kế hoạch của HLV Enzo Maresca.

Raheem Sterling co the roi Chelsea o He 2024
Raheem Sterling có thể rời Chelsea ở Hè 2024

Với việc Chelsea chiêu mộ thành công Pedro Neto từ Wolves với mức phí 64 triệu bảng, họ có kế hoạch chia tay Raheem Sterling. Tiền đạo này được cho là nằm trong danh sách những cầu thủ mà câu lạc bộ Serie A là Juventus muốn thay thế Federico Chiesa.

Đội bóng thành Turin sẵn sàng bán Federico Chiesa ở Hè năm nay, anh được nhiều đội bóng Anh quan tâm. Juventus sẽ dùng một phần số tiền bán cầu thủ người Italia để chiêu mộ cầu thủ chạy cánh của Chelsea.

Bản thân Sterling muốn ở lại và chứng tỏ khả năng dưới thời HLV mới, nhưng nếu Chelsea nhận được đề nghị tốt, khả năng họ bán cầu thủ người Anh là hoàn toàn có thể xảy ra. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X