Thứ Hai, 16/09/2024Mới nhất
Zalo

"Raheem Sterling có thể giúp Arsenal vô địch Premier League"

Thứ Sáu 06/09/2024 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Viv Anderson khẳng định Raheem Sterling có thể giúp Arsenal đăng quang vô địch Premier League mùa này.

"Raheem Sterling có thể giúp Arsenal vô địch Premier League"

Sau khi bị loại khỏi kế hoạch của HLV Enzo Maresca, Raheem Sterling đã chuyển đến thi đấu cho Arsenal theo dạng cho mượn vào ngày cuối của kỳ chuyển nhượng.

Rio Ferdinand len tieng vu Arsenal chieu mo Raheem Sterling
"Raheem Sterling có thể giúp Arsenal vô địch Premier League"

HLV Arteta có thể trao cho Sterling cơ hội ra mắt ở trận derby Bắc London với Tottenham vào hôm 15/9 tới.

Cựu cầu thủ Viv Anderson mới đây đã đưa ra nhận định rằng Raheem Sterling có thể mang về chức vô địch Premier League cho Arsenal.

“Cuộc đua vô địch sẽ rất khó khăn vì Man City vẫn là một đội bóng mạnh. Nhưng Raheem Sterling đã đến theo dạng cho mượn tới cuối mùa giải. Cậu ấy là một cầu thủ rất tốt và có thể lật ngược trận đấu.

Các chữ ký của Arteta đều tốt và tôi thích những gì được thấy ở Arsenal. Họ có cơ hội để thu hẹp khoảng cách với Man City.

Arsenal cần một tiền đạo như Haaland, người sẽ ghi từ 20 bàn trở lên mỗi mùa. Nhưng Havertz cũng đang khởi đầu rất tốt.

Vậy nên nếu cậu ấy tiếp tục có mặt ở các vị trí ghi bàn và đóng góp khoảng 15, 16 hay thậm chí là 20 bàn, thì Arsenal sẽ có cơ hội vô địch.

Với Sterling, Saka và Gabriel Magalhaes ở hàng thủ, Arsenal có những cầu thủ rất tốt. Vì vậy, cuộc đua vô địch lần này hứa hẹn sẽ rất sít sao”.

Arsenal đang khởi đầu mùa giải mới với thành tích bất bại. Sau 2 chiến thắng trước Wolves và Aston Villa, Arsenal đã bị Brighton cầm hòa với tỉ số 1-1 trên sân nhà. Ở trận này, Declan Rice phải nhận thẻ đỏ, đồng nghĩa với việc anh sẽ vắng mặt ở trận derby Bắc London với Tottenham ở vòng 4.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X