Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Raheem Sterling chính thức có câu trả lời cho Arsenal và Newcastle

Thứ Sáu 15/10/2021 05:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Raheem Sterling khẳng định rằng anh có thể rời Man City trong tương lai gần nếu tiếp tục phải ngồi dự bị như thời điểm hiện tại.

Raheem Sterling cảnh báo Man City


Mùa giải năm nay, tiền đạo Raheem Sterling không được đá chính thường xuyên ở Man City. Từ đầu mùa giải anh chỉ đá chính 4 trong 11 trận của Man xanh. HLV Pep Guardiola đã trọng dụng tân binh 100 triệu bảng Jack Grealish, ông cũng sử dụng Ferran Torres, Gabriel Jesus, Benardo Silva hay Riyad Mahrez nhiều hơn cầu thủ người Anh.
 
Raheem Sterling lên tiếng về tương lai ở Man City

Raheem Sterling lên tiếng về tương lai ở Man City


Việc không được trọng dụng ở sân Etihad khiến tương lai Sterling bị đặt một dấu hỏi lớn. Hợp đồng giữa cựu sao Liverpool và Man City chỉ còn thời hạn 18 tháng, tờ Express cho rằng Man xanh sẵn sàng bán cầu thủ 26 tuổi. Số tiền mà Man City mong muốn thu về vào khoảng 65 triệu euro. 

Newcasrle đã được mua bởi Quỹ đầu tư công của Ả Rập Xê Út và hiện là chủ sở hữu giàu có nhất, họ sẵn sàng chi tiền đưa về Sterling. HLV Mikel Arteta của Arsenal cũng muốn Pháo thủ chi tiền để hy vọng có được cầu thủ người Anh.

Trong một phát biểu mới nhất, Raheem Sterling khẳng định rằng anh có thể rời Man City trong tương lai gần nếu tiếp tục phải ngồi dự bị như thời điểm hiện tại, anh nói: “Như tôi đã nói, bóng đá là điều quan trọng nhất đối với tôi. Mục tiêu của tôi là ra sân thường xuyên và trình diễn những gì tốt nhất của mình”.

“Tôi không phàn nàn về việc ngồi dự bị ở thời điểm hiện tại, tôi sẽ biến nó thành động lực để mình cố gắng hơn. Tôi tiếp tục với công việc của mình. Làm những gì tôi cần làm. Tuy nhiên, nếu tôi cố gắng nhưng không được ghi nhận, tôi sẽ xem xét mọi thứ”.

“Nếu có lựa chọn tìm kiếm đội bóng khác để có thêm thời gian thi đấu, tôi sẵn sàng đón nhận. Về khả năng rời Premier League ư? Có thể một ngày nào đó điều đó có thể xảy ra, nhưng hiện tại tôi chưa suy nghĩ đến điều đó”.
Pep Guardiola bị chỉ trích vì quyết định khó hiểu khiến Man City thua chung kết C1Pep Guardiola bị chỉ trích vì quyết định khó hiểu khiến Man City thua chung kết C1
Cựu cầu thủ Dietmar Hamann cho rằng HLV Pep Guardiola là người có trách nhiệm chính khiến Man City để thua Chelsea ở chung kết C1.
Man City nhận tin dữ từ Ferran TorresMan City nhận tin dữ từ Ferran Torres
Tiền đạo Ferran Torres của Man City sẽ phải ngồi ngoài tới 6 tuần vì chấn thương bàn chân.
Điểm tin Bóng đá 24h tối 14/10: Barca và Milan dẫn đầu cuộc đua giành LingardĐiểm tin Bóng đá 24h tối 14/10: Barca và Milan dẫn đầu cuộc đua giành Lingard
Barca và Milan dẫn đầu cuộc đua giành Lingard, Man City là điểm đến tiềm năng với Lewandowski là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối...
Choáng với thân hình ục ịch như Rô béo của Nasri sau khi giải nghệChoáng với thân hình ục ịch như Rô béo của Nasri sau khi giải nghệ
Cựu ngôi sao Arsenal và Man City, Samir Nasri đã khiến không ít người bất ngờ với thân hình mập mạp giống như cựu tiền đạo Ronaldo người Brazil, trong một trận...
Man City thưởng lớn cho Phil FodenMan City thưởng lớn cho Phil Foden
Man City đang đàm phán gia hạn hợp đồng với tiền vệ Phil Foden, họ chấp nhận tăng lương gấp 5 lần cho cầu thủ người Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X