Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Raheem Sterling rời Chelsea để gia nhập Arsenal

Thứ Bảy 31/08/2024 05:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã chiêu mộ thành công Raheem Sterling từ Chelsea theo dạng mượn trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Raheem Sterling rời Chelsea để gia nhập Arsenal

Raheem Sterling đã có mặt ở London Colney để kiểm tra y tế trước khi hoàn tất việc chuyển đến Arsenal theo dạng cho mượn từ Chelsea. Thỏa thuận giữa hai bên đã đạt được, trong khi Sterling cũng muốn gia nhập Arsenal.

Raheem Sterling
Raheem Sterling rời Chelsea để gia nhập Arsenal

Phóng viên Kaveh Solhekol của Sky Sports bình luận về thương vụ này: “Raheem Sterling không chỉ có động lực là tiền bạc, đó là lý do vì sao cậu ấy không bao giờ chuyển đến Saudi Arabia hay giải vô địch Scotland.

Arsenal là một điểm đến hấp dẫn với Sterling, một câu lạc bộ kiểu mẫu, cạnh tranh danh hiệu và tham dự Champions League. Điều quan trọng là gia đình của Sterling đã ổn định ở London.

Tôi nhận được tin nhắn trong ít phút qua cho biết việc đàm phán đang diễn ra rất tốt. Có người nói rằng việc Sterling rời khỏi Chelsea là tất yếu. Cậu ấy mới 29 tuổi, còn rất nhiều điều có thể làm. Cậu ấy muốn lấy lại phong độ và đạt đỉnh cao một lần nữa. Tham vọng lớn nhất của cậu ấy là giành danh hiệu và lấy lại vị trí ở đội tuyển Anh”.

Arsenal có hạn chót để hoàn thành thủ tục giấy tờ là 7 giờ sáng theo giờ Việt Nam.

Raheem Sterling đã được thông báo về việc anh không nằm trong kế hoạch của HLV Enzo Maresca hè này. Nhưng đây vẫn là một thương vụ tốt cho Arsenal, khi họ bổ sung một cầu thủ có kinh nghiệm dày dạn ở Premier League. Trong sự nghiệp, Sterling đã có 4 lần vô địch Premier League cùng Man City và sẽ đem lại những kinh nghiệm quý báu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X