Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tại sao Raheem Sterling bị cả nước Anh chỉ trích?

Thứ Ba 14/08/2018 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Raheem Sterling bị phân biệt chủng tộc. Đó là lý giải của cựu ngôi sao Arsenal, Ian Wright sau khi chứng kiến hậu bối người Anh hứng chịu những lời chỉ trích.

Sterling chịu nhiều chỉ trích


Raheem Sterling mới ghi bàn mở tỷ số quan trọng trước Arsenal, mở ra chiến thắng 2-0 cho Man City ở trận ra quân tại Premier League hôm chủ nhật. Mùa trước, cầu thủ 23 tuổi đã đóng góp 23 bàn thắng trên mọi đấu trường cho The Citizens.

Tại World Cup 2018, Sterling đã đá chính 6 trận cho ĐT Anh nhưng đều không thể ghi bàn. Màn trình diễn của tiền đạo này đã nhận phải nhiều tranh cãi trong suốt quá trình Tam sư dự giải.

Raheem Sterling bị phân biệt chủng tộc hình ảnh

Sau những chỉ trích, Sterling bị phân biệt chủng tộc


Trước khi tham gia World Cup, Sterling đã phải chịu những điều tiếng từ dư luận khi xăm hình một khẩu súng lớn ở chân phải. Bên cạnh đó, những yếu tố tiêu cực trong lối sống của cựu cầu thủ Liverpool cũng gây xôn xao dư luận nước Anh.

Lý giải của Wright


Về những gì đã diễn ra với Sterling, cựu sao tuyển Anh Ian Wright lý giải: “Có bao nhiêu người bạn thấy đã dành những chỉ trích cho Sterling?”, cựu tiền đạo của Arsenal nói trên BBC Radio 5Live. “Những lời chỉ trích trong bóng đá là điều mà mọi cầu thủ phải đối phó. Nhưng những gì đã xảy ra với Sterling là rất lạ.”

“Tôi nghĩ có cả một kế hoạch chống lại Sterling. Mọi người đang áp đặt lên cầu thủ này một cách quá đáng. Có nhiều người muốn kéo Sterling xuống. Khi bạn nhìn vào làn sóng những lời chỉ trích mà cậu ấy nhận phải, đã có một số những ý định phân biệt chủng tộc trong đó. Thật khó có ý định khác.”

Xem thêm một số bài viết khác về Man City trên trang bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X