Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Raheem Sterling bị chỉ trích vì tranh penalty với Cole Palmer

Thứ Ba 19/03/2024 18:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alan Shearer đã lên tiếng chỉ trích Raheem Sterling vì tranh giành quả penalty với Cole Palmer ở trận tứ kết FA Cup gặp Leicester.

Raheem Sterling bị chỉ trích vì tranh penalty với Cole Palmer

Chelsea đã được hưởng một quả penalty giữa hiệp một khi đang dẫn Leicester với tỉ số 1-0. Raheem Sterling bị đốn ngã trong vòng cấm. Cole Palmer đã định đá quả penalty nhưng cuối cùng Sterling lấy quả bóng từ tay người đàn em. Đáng tiếc là cú sút penalty của Sterling sau đó không thành bàn.

Cole Palmer đã ghi 16 bàn trên mọi đấu trường mùa này, với 5 trong số đó là những quả penalty. Cầu thủ trẻ người Anh chưa đá trượt quả penalty nào cho Chelsea.

Raheem Sterling bi chi trich du doi
Raheem Sterling bị chỉ trích vì tranh penalty với Cole Palmer

Trong khi đó, Raheem Sterling ghi được 8 bàn trên mọi đấu trường mùa này. Cầu thủ 29 tuổi đã đá hỏng penalty nhiều hơn số bàn anh ghi được từ chấm 11 mét trong sự nghiệp (5 lần đá hỏng và 4 bàn thắng).

Theo Alan Shearer, sự chênh lệch quá lớn giữa khả năng đá penalty của Sterling với Palmer càng khiến cho hành động của cầu thủ 29 tuổi trở nên khó hiểu.

“Chuyện quái gì xảy ra ở đó vậy? Nghiêm túc mà nói thì tôi đã nổi giận. Tại sao Sterling lấy bóng của Palmer? Cậu nhóc đã ghi bàn trong cả 5 lần thực hiện penalty.

Palmer là cầu thủ xuất sắc nhất của Chelsea. Cậu ấy rất tự tin mỗi khi thực hiện penalty. Tại sao Sterling lại có suy nghĩ tranh penalty với Palmer? Tại sao lại có gan đá penalty khi thành tích của cậu ấy tệ như thế?”.

Micah Richards cho rằng Palmer đã đề nghị Sterling đá penalty. Tuy nhiên, Alan Shearer nhanh chóng phủ nhận phỏng đoán này.

“Cậu bảo là Sterling cần lấy lại tự tin á? Vớ vẩn. Đây là tứ kết FA Cup. Quên cái chuyện đối đầu với ai đi. Để cho người đá penalty chính thực hiện chứ. Lấy lại tự tin là lý do vô cùng ngớ ngẩn”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X