Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sterling tiến bộ vượt bậc nhờ sao Man City này

Thứ Bảy 18/05/2019 22:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ người Anh tiết lộ chính bản hợp đồng Bernardo Silva từ Monaco vào hè 2017 đã nâng cao mức độ cạnh tranh trên hàng tấn công Etihad và thúc đẩy anh không ngừng hoàn thiện bản thân.

Manchester City của Pep Guardiola trải qua thêm một mùa bóng ấn tượng với việc bảo vệ thành công ngôi vô địch Premier League. Raheem Sterling chính là ngôi sao nổi bật nhất sân Etihad năm nay và việc được vinh danh ứng cử viên cầu thủ xuất sắc nhất giải ngoại hạng Anh chính là minh chứng rõ ràng.

Raheem Sterling và Bernardo Silva của Man City hình ảnh
Raheem Sterling và Bernardo Silva của Man City

Đây là phần thưởng xứng đáng cho tiền vệ người Anh sau thời gian dài thi đấu lột xác và tiến bộ vượt bậc. Theo thống kê, cựu ngôi sao Liverpool đã đóng góp tổng cộng 56 bàn thắng và kiến tạo cho Man City chỉ trong hai năm qua, so sánh với chỉ con số 21 ở hai năm đầu tiên cập bến Etihad.

Mới đây, Sterling đã có tiết lộ bất ngờ về nguồn động lực giúp anh trưởng thành trông thấy về chuyên môn và lối chơi như vậy. Không chỉ ông thầy Pep Guardiola, đó còn chính là đồng đội bằng tuổi Bernardo Silva, tiền vệ người Bồ Đào Nha gia nhập từ Monaco hồi hè 2017 và nâng cao mức độ cạnh tranh trên hàng tấn công Etihad.

Sterling hẳn ý thức cần phải cố gắng không ngừng hoàn thiện bản thân để đảm bảo chỗ đứng vững chắc trong màu áo xanh. Man City hiển nhiên đã được hưởng lợi từ cuộc cạnh tranh vị trí lành mạnh này, trong khi thậm chí cả Sterling và Bernardo đều thăng hoa phong độ và lọt vào đội hình tiêu biểu Premier League mùa giải này.

Chia sẻ của Sterling về người đồng đội Bernardo: “Thời điểm đó, tôi về nhà ở vùng tây bắc London và nghe bạn tôi báo rằng Man City đã mua Bernardo Silva. Tôi thực sự bất ngờ và cũng phần nào cảm thấy lo lắng, nhưng rồi nghĩ lại thì tốt thôi, sự cạnh tranh này sẽ tạo động lực giúp mình cố gắng tiến bộ hơn nữa. Sự xuất hiện của Bernardo và của cả Leroy Sane từ trước đó chắc chắn đã góp phần tạo nên bước ngoặt sự nghiệp cho tôi như vậy.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X