Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao sáng Man City bất ngờ ‘tỏ tình’ với… M.U

Thứ Sáu 17/05/2019 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Raheem Sterling bày tỏ tình yêu với M.U. Ngôi sao của Manchester City tiết lộ từng hâm mộ cuồng nhiệt kình địch thành Manchester trông quá khứ.

Raheem Sterling đang là một trụ cột của Man City thời điểm hiện nay. Nhưng khi còn trẻ, tiền đạo này thừa nhận mình là một người hâm mộ của Manchester United.

Sterling bày tỏ tình yêu với M.U


Sterling đang trải qua mùa giải bùng nổ nữa tại Man City khi ghi 17 bàn thắng cộng thêm 10 pha kiến tạo sau 34 lần ra sân ở Premier League. Anh góp công đáng kể vào thành tích vô địch giải đấu với 98 điểm của Nửa xanh thành Manchester bất chấp nỗ lực cạnh tranh của Liverpool (97 điểm).

Raheem Sterling bày tỏ tình yêu với MU hình ảnh
Sterling từng là một CĐV của M.U

Mùa trước, Man City của Sterling cũng thể hiện sức mạnh đáng nể khi có tới 100 điểm tròn tại Premier League, kỷ lục của giải đấu. Dù vậy, cầu thủ chạy cánh này tiết lộ đã từng trao tình cảm cho kình địch cùng thành phố là Manchester United.

Sterling từng theo dõi chung kết FA Cup 2007, nơi M.U bị Chelsea đánh bại trên sân Wembley. “Tôi đã chứng kiến trận chung kết năm 2007”, anh nói trên tờ Mirror. “Tôi không nên nói điều này, không phải bây giờ, chắc chắn không phải bây giờ!”

“Nhưng thành thật mà nói, khi còn là một cầu thủ trẻ, tôi là người hâm mộ cuồng nhiệt của M.U. Tôi còn giữ bộ trang phục thi đấu của Quỷ đỏ từ khi họ giành được FA Cup lần đó.”

Sao sáng Man City bất ngờ ‘tỏ tình’ với… MU hình ảnh 2
Anh được truyền cảm hứng từ chung kết FA Cup


Truyền cảm hứng cho Sterling


Trải nghiệm đó, xuất phát từ một tấm vé được tặng đã truyền cảm hứng cho Sterling. Ở trận bán kết giữa Man City và Brighton, cầu thủ 24 tuổi đã tặng 550 vé cho những đứa bé ở trường cũ.

“Được vào sân vận động là cảm giác đáng kinh ngạc”, Sterling nói thêm. “Nó thúc đẩy tôi rất nhiều và tôi đã cố gắng đưa những tấm vé tới trường học. Dù ở rất gần sân Wembley, tôi vẫn không đến đó nhiều hơn một lần.”

“Nếu 2 hoặc 3 đứa bé có thể được truyền cảm hứng, đó là tất cả những gì tôi đang cố gắng làm. Tôi hoàn toàn hiểu được cảm giác của chúng. Nếu có một đứa trẻ có cơ hội trở thành cầu thủ bóng đá, hy vọng điều đó sẽ mang lại cho chúng động lực hoặc cảm hứng để thay đổi giấc mơ của mình.”

Đêm thứ 7 tới, Sterling sẽ cùng Man City đối mặt với Watford tại chung kết FA Cup. Nếu thắng, họ sẽ hoàn tất cú ăn 3 các danh hiệu quốc nội mùa này sau khi đã có Carabao Cup và Premier League.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X