Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Raheem Sterling bất ngờ rút khỏi danh sách triệu tập ĐT Anh

Thứ Ba 04/09/2018 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Raheem Sterling dính chấn thương và rút khỏi ĐT Anh, đích thân HLV Gareth Southgate xác nhận thông tin này.

Raheem Sterling dính chấn thương


Trong trận đấu mới nhất của Man City với Newcastle, Raheem Sterling chính là người mở tỷ số. Bàn thắng của cầu thủ 24 tuổi cùng với pha lập công của Kyle Walker trong hiệp 2 giúp Man xanh đánh bại đối thủ 2-1.
 
Raheem Sterling dính chấn thương và rút khỏi ĐT Anh hình ảnh

Sterling dính chấn thương lưng sau trận đấu với Newcastle


Tuy nhiên, đội chủ sân Etihad đã nhận tin không vui sau trận thắng Newcastle, theo đó tiền vệ Raheem Sterling dính chấn thương. Ngôi sao người Anh gặp dính chấn thương lưng, vấn đề khá nghiêm trọng và cầu thủ sinh năm 1994 cần ít nhất một tuần để hồi phục.

Vào đầu tháng 9 này, ĐT Anh sẽ có 2 trận đấu với Tây Ban Nha và Thụy Sĩ, với chấn thương gặp phải Sterling đã không thể tham dự. Sterling dính chấn thương và rút khỏi ĐT Anh, đích thân HLV Gareth Southgate xác nhận thông tin này.

"Raheem Sterling đã rút khỏi đội hình ĐT Anh do chấn thương lưng, tôi vẫn chưa có kế hoạch thay thế cậu ấy. Đó là sự thiếu vắng rất đáng tiếc, nhưng ĐT Anh vẫn còn những cá nhân tốt, bởi vậy chúng tôi vẫn tự tin trước TBN và Thụy Sĩ”.

Tại World Cup 2018, Sterling đã chơi vô cùng thất vọng. Ngôi sao sinh năm 1994 được HLV Southgate liên tục trao cơ hội nhưng không thể hiện được khả năng của mình. Thậm chí Southgate còn bị chỉ trích rất nhiều khi quá tin tưởng vào ngôi sao của Man City.
 
Sterling rut khoi danh sach trieu tap cua DT Anh

Sterling rút khỏi danh sách triệu tập của ĐT Anh


Sau màn trình diễn thiếu ấn tượng ở World Cup 2018, Sterling đã trở lại mạnh mẽ trong màu áo Man City. Ngôi sao sinh năm 1994 đã có 2 bàn sau 3 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh mùa này, cầu thủ 24 tuổi vẫn là một nhân tố đặc biệt quan trọng trong đội hình của Pep Guardiola.

Ngoài Sterling, ĐT Anh còn mất Jamie Vardy. Ngôi sao đang khoác áo Leicester đã quyết định chia tay ĐTQG. Vardy chia tay ĐT Anh để tập trung hoàn toàn vào Leicester, anh cũng muốn dành cho bạn bè và gia đình nhiều thời gian hơn.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X