Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Raheem Sterling bán nhà cho sao Liverpool, dọn đến ở London

Thứ Hai 04/07/2022 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Mirror, Raheem Sterling sẽ bán ngôi nhà hiện tại cho Trent Alexander-Arnold của Liverpool, anh cũng đang tìm kiếm một tổ ấm mới ở London.

Raheem Sterling sắp tới Chelsea

Mùa giải vừa qua, Raheem Sterling không còn được đá chính thường xuyên ở Man City. Anh không cạnh tranh được vị trí đá chính với Phil Foden và Mahrez. Ngôi sao sinh năm 1994 được cho là muốn rời Etihad ở Hè 2022, qua đó được đá chính nhiều hơn, nhằm đảm bảo vị trí đá chính ở ĐT Anh tại VCK World Cup 2022.

Chelsea được cho là muốn có chữ ký của cầu thủ người Anh. The Blues đang muốn làm mới hàng công khi họ có thể phải chia tay Romelu Lukaku. Đội bóng thành London đã có nhiều cuộc đàm phán với Man City, và hai bên đã chốt con số 45 triệu bảng.

 

Sterling la muc tieu hang dau cua Chelsea
Sterling là mục tiêu hàng đầu của Chelsea

Đội chủ sân Stamford Bridge đang đàm phán những điều khoản cá nhân với Sterling, họ tin tưởng có thể hoàn tất thương vụ này trong tháng 7. Mới đây, Sterling được tiết lộ thực hiện một động thái như thể nhằm chuẩn bị cho ngày đến Stamford Bridge. 

Theo Mirror, cầu thủ 28 tuổi chuẩn bị bán lại căn nhà tại Cheshire cho hậu vệ Liverpool, Trent Alexander-Arnold. Cầu thủ người Anh cũng nhờ một số văn phòng môi giới Bất động sản ở Anh tìm cho một ngôi nhà mới ở thành phố London. 

Thông tin này khiến CĐV Chelsea rất phấn khích, họ tin rằng việc Sterling tới The Blues chỉ còn tính bằng ngày. HLV Thomas Tuchel rất muốn có được Sterling và cam kết anh giữ một vai trò quan trọng tại Chelsea, điều Pep Guardiola không thể đáp ứng ở Man City. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X