Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Rafael Van der Vaart sẽ không rời White Hart Lane trong tháng 1 này

Thứ Ba 03/01/2012 22:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Mới đây, tiền vệ 28 tuổi người Hà Lan Van der Vaart đã phủ nhận tin đồn sẽ rời Tottenham trong kì chuyển nhượng mùa đông này, qua đó cho biết anh muốn ở lại và nỗ lực thi đấu cho "điều gì đó đặc biệt" ở mùa giải năm nay.

Van Der Vaart đang tranh đấu cho "Điều đặc biệt" cùng Spurs năm nay

Cựu tiền vệ của Real Madrid đang có một mùa giải thăng hoa cùng Spurs, anh đã ghi được 7  bàn thắng mùa này, góp phần không nhỏ giúp Tottenham bám đuổi cuộc đua cho ngôi vương Premier League năm nay. Phong độ chói sáng đó đã khiến nhiều ông lớn ở Châu Âu để mắt tới tiền vệ này, ví dụ như AC Milan. Nhưng tiền vệ 28 tuổi người Hà Lan cho hay, anh muốn được ở lại White Hart Lane, bất chấp việc có một vài bất đồng nhỏ với HLV Harry Redknapp.

Tiền vệ này cho biết, vấn đề với HLV của mình chỉ là thứ yếu và mọi thứ đã được giải quyết êm đẹp, vì thế sẽ không có chuyện anh tham gia vào thị trường chuyển nhượng mùa đông này. "Thông tin rằng tôi sẽ rời White Hart Lane vào tháng 1 là không chính xác. Tất nhiên khi chơi bóng tốt, bạn sẽ nhận được nhiều sự dòm ngó từ các đội bóng lớn, và việc xuất hiện những tin đồn kiểu như thế này là khó tránh khỏi. Van der Vaart phân trần.

Tottenham đang có một mùa giải thăng hoa khi chễm trệ ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Hiện tại họ còn kém 2 đội đầu bảng MU và Man City 6 điểm nhưng có lợi thế để rút ngắn cách biệt này khi còn trong tay một trận chưa đá. Vì thế cuộc đua tới ngôi vô địch giải Ngoại Hạng năm nay trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết, bởi top đầu chưa thật sự có ai bứt hẳn lên. Hơn thế, mùa giải năm nay còn đặc biệt hơn với Tottenham bởi lẽ, đã hơn 5 thập kỉ trôi qua( từ năm 1961) Gà Trống mới lại có cơ hội cạnh tranh trực tiếp cho chức vô địch.

Có lẽ chính vì phong độ ấn tượng đó của Tottenham, những hảo thủ ở Spurs đang được nhiều ông lớn dòm ngó. Tuy nhiên cho đến lúc này, chưa có ai muốn ra đi. Tỏ ra phấn khích trước tinh thần xây dựng đội bóng của các đồng đội, Van de Vart cho hay: "Năm nay, Tottenham đang được nhiều đội bóng lớn để ý, thế nhưng không ai trong chúng tôi có ý định rời đi. Tôi thật sự vui vì điều đó. Chúng tôi đang tiến rất gần đến Điều-đặc-biệt ở mùa giải năm nay."

Điều đó đồng nghĩa với việc Van der Vaart chính thức bác bỏ mọi lời đồn đoán về việc ra đi trong mùa bóng năm nay để nỗ lực thi đấu cho "Điều đặc biệt"- Không gì khác, chỉ có thể là chức vô địch Premier League.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X