Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Rafael van der Vaart chỉ ra dấu ấn đầu tiên của Arne Slot ở Liverpool

Thứ Tư 11/09/2024 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rafael van der Vaart tin rằng Arne Slot đang phát huy hết tiềm năng của Ryan Gravenberch, sau màn trình diễn ấn tượng của tiền vệ này trước Đức.

Hà Lan hòa 2-2 với Đức tại Amsterdam với các bàn thắng của Tijjani Reijnders và Denzel Dumfries cho đội bóng của Ronald Koeman. Trong khi đó, Ryan Gravenberch đã có màn trình diễn nổi bật ở trung tâm hàng tiền vệ của đội tuyển Hà Lan.

Rafael van der Vaart cảm thấy cầu thủ 22 tuổi này đã có sự tiến bộ vượt bậc trong thời gian ngắn ngủi của Arne Slot tại Anfield. Van der Vaart chia sẻ với NOS: “Tôi nghĩ chúng tôi có một tiền vệ tuyệt vời. Arne Slot đã giúp anh ấy phát huy hết khả năng của mình tại Liverpool, và tiềm năng của anh ấy giờ đã được bộc lộ hoàn toàn. Hôm nay tôi nghĩ anh ấy là người xuất sắc nhất trận đấu, đặc biệt là trong 60 phút đầu tiên”.

Ryan Gravenberch gay an tuong trong tran hoa 2-2 cua Ha Lan voi duc
Ryan Gravenberch gây ấn tượng trong trận hòa 2-2 của Hà Lan với Đức

Điểm nhấn trong màn trình diễn của Gravenberch là đường chuyền dài tuyệt vời từ phần sân nhà để tạo cơ hội cho Xavi Simons ghi bàn ở phút thứ 21. Van der Vaart nói thêm: “Anh ấy có khả năng chuyền bóng rất tốt. Đó là những quả bóng khó chuyền nhất trong bóng đá. Anh ấy đã làm được điều đó một cách tuyệt vời”.

Khi được hỏi về đường chuyền đó cho Simons sau trận đấu, Gravenberch nói: “Đường chuyền đó thật hoàn hảo. Tôi thấy Xavi di chuyển, và tôi nghĩ nếu bóng đến chân anh ấy, anh ấy có thể ghi bàn. Và rồi bạn nghe thấy đám đông trên SVĐ vui sướng. Điều này thực sự khiến tôi hạnh phúc”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X