Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Rafael chỉ ra điều khiến Solskjaer là sự khác biệt

Thứ Sáu 24/04/2020 18:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, cựu danh thủ MU, Rafael Da Silva tiếp tục dành lời khen tới HLV Solskjaer và cho rằng ông hoàn toàn xứng đáng với vị trí của mình.

Rafael ủng hộ Ole

Là những người đồng đội tại MU trong quá khứ, Rafael rất vui mừng khi cựu danh thủ Solskjaer giờ trở thành thuyền trưởng của Quỷ đỏ. Trong khi đó, Rafael giờ vẫn đang chinh chiến tại Lyon ở tuổi 30.
Chia sẻ về đồng đội cũ, hậu vệ người Brazil cho biết: “Tôi yêu quý Ole. Tôi yêu anh ấy với tư cách là HLV của MU, cũng như tính cách con người. Tôi biết nhiều người sẽ không đồng ý với mình, nhưng đó là ý kiến cá nhân của tôi.

Người cũ Rafael ủng hộ HLV Solskjaer dẫn dắt Quỷ đỏ hình ảnh

Rafael ca ngợi HLV Solskjaer


Anh ấy đã có những thời điểm tồi tệ, nhưng vẫn tiếp tục tiến lên. Tôi hy vọng BLĐ MU sẽ cho Ole nhiều thời gian hơn. Đã có những thăng trầm khi Ole dẫn dắt đội bóng nhưng trước đại dịch Covid-19, MU thi đấu thực sự tốt.

Bạn phải chứng kiến cách mà các cầu thủ MU thi đấu, tôi rất thích theo dõi họ chơi bóng vào lúc này. Tôi có thể thấy tình yêu và sự khát khao chiến đấu trên sân cỏ, họ muốn giành chiến thắng mỗi trận.

Vẫn còn nhiều điều có thể cải thiện nhưng Ole đang đi đúng hướng. Anh ấy rất yêu Man United và sẵn sàng làm mọi thứ có thể để giúp đội bóng tiến lên. Đó là điều quan trọng nhất. Anh ấy thậm chí sẽ nghĩ về MU trước cả bản thân mình.
Có rất nhiều HLV không sẵn sàng làm như vậy, họ sẽ nghĩ tới vấn đề cá nhân trước tiên, thay vì CLB. Đó là điều khiến Ole trở thành sự khác biệt.”

Juventus – Man Utd 1999: Đêm Quỷ Đỏ thắp sáng Delle Alpi
NHM Man United thường sẽ nói về sân Nou Camp và khoảnh khắc Solskjaer ghi bàn khi nói về khoảnh khắc đáng nhớ nhất. Nhưng bạn không thể điều khiển cảm xúc của...
VIDEO: HLV Ole Solskjaer trổ tài đoán tên học trò qua ảnh thời trẻ trâu
Đoạn clip ghi lại thử thách dành cho HLV Ole Solskjaer khi ông phải đoán tên các học trò của mình qua những bức ảnh thuở nhỏ. Một thử thách không hề dễ dàng?
‘Solskjaer là một phù thủy ở các trận đấu lớn!’
Cựu thành viên Molde, Ruben Gabrielsen ca ngợi thầy cũ Ole Gunnar Solskjaer là một phù thủy ở các trận đấu lớn.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X