Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Rafael tự tin bắt chết Ronaldo

Thứ Ba 12/02/2013 21:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Trước thềm đại chiến với Real Madrid, hậu vệ trẻ Rafael Da Silva cảm thấy rất tự tin, và anh cho rằng mình đủ sức ngăn chặn người đồng đội cũ, đồng thời là ngòi nổ nguy hiểm nhất bên phía Kền kền trắng, Cristiano Ronaldo.

Đêm mai, trận đấu được mong đợi nhất vòng knock-out Champions League 2012/13 sẽ diễn ra. Man Utd sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn đến sân nhà của Real Madrid. Ronaldo chắc chắn sẽ là cái tên nguy hiểm nhất bên phía Real Madird, và Rafael Da Silva sẽ có nhiệm vụ khóa chặt ngôi sao người Bồ Đào Nha.



Rafael chẳng hề sợ khi gặp lại Ronaldo
Rafael (trái) sẽ là hy vọng của Man Utd trong việc khóa chặt Ronaldo

Trong bài phát biểu trước trận đấu, Rafael cho biết anh dành rất nhiều sự tôn trọng cho Ronaldo, nhưng cũng tự tin khẳng định mình sẽ “bắt chết” tiền vệ của Real Madrid, qua đó giúp Man Utd thu được kết quả có lợi. Trên The Sun, hậu vệ 22 tuổi nói: “Tôi đã có thời gian dài được làm việc với Ronaldo, và đối với tôi, anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Tôi nghĩ Ronaldo là một cầu thủ toàn diện. Tôi thực sự rất thích cách chơi bóng của Ronaldo. Anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới”.

“Tôi nghĩ đối đầu với Ronaldo cũng không khác mấy so với việc phải ngăn chặn Bale (Tottenham). Cả 2 đều có tốc độ rất tốt, nhưng Ronaldo hơi khác một chút, khi anh ấy thường xuyên bó vào trong và tung ra những cú sút chân phải trái phá. Để ngăn chặn Ronaldo, tôi sẽ phải giữ sự tập trung cao nhất. Tôi đã từng làm được điều này khi phải đối mặt với Gareth Bale, và tôi tin rằng với Ronaldo, bản thân cũng sẽ làm được điều tương tự”.

Thêm vào đó, Rafael cũng thừa nhận rằng anh rất vui khi nhận được lời khen tặng từ Sir Alex, và đó sẽ là động lực lớn để anh có thể hoàn thiện hơn lối đá trong tương lai. Rafael chia sẻ: “Tôi rất thích mỗi khi Sir Alex hay Rio (Ferdinand) nói những câu chuyện về bản thân mình. Tôi biết đó đều là những điều tốt đẹp, và hy vọng tôi có thể nghe thêm được nhiều câu chuyện như vậy nữa. Sự công nhận từ HLV và các đồng đội là điều rất quan trọng, và nó sẽ là động lực giúp cho bạn có thể làm được những điều tốt hơn trong tương lai”.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X