Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sanchez muốn rời MU ngay hôm đầu vì… gặp ma?

Thứ Bảy 05/09/2020 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alexis Sanchez đã tiết lộ rằng muốn rời Manchester United chỉ sau buổi tập đầu tiên.

Cựu hậu vệ cánh của Quỷ đỏ, Rafael đã chế nhạo phát biểu trên của tuyển thủ Chile.

Sanchez nói xấu MU

Alexis Sanchez gia nhập MU từ Arsenal vào tháng 1 năm 2018 dưới thời Jose Mourinho. Nhưng suốt thời gian tại sân Old Trafford, mũi công 31 tuổi không thể đạt phong độ tốt nhất.

Alexis Sanchez muốn rời MU ngay hôm đầu vì… gặp ma hình ảnh
Alexis Sanchez không ấn tượng với MU từ buổi đầu

Sanchez chỉ có 32 lần ra sân và ghi 3 bàn ở Premier League trong 18 tháng thi đấu cho MU. Anh được cho Inter mượn vào tháng 8 năm ngoái trước khi được mua đứt sau 1 năm.

Trong một video được đăng trên Instagram vào tuần này, Sanchez cho hay anh ngay lập tức muốn chấm dứt hợp đồng với MU chỉ sau buổi tập đầu tiên cùng CLB mới. Tuyển thủ Chile muốn quay về Arsenal, nơi đã ghi 80 bàn sau 166 lần ra sân và 2 lần giành FA Cup.

Bị Rafael mỉa mai


Rafael bình luận về những gì đã xảy ra với Sanchez chỉ biết dùng những yếu tố tâm linh để lý giải. Hậu vệ phải người Brazil viết dưới một bài đăng trên Instagram: “Có lẽ Sanchez đã nhìn thấy một con ma và cảm thấy sợ hãi, điều đó giải thích tại sao anh ấy chơi tệ như vậy mỗi lần ra sân.”

Ở Inter, Sanchez gặp khó khăn khi dính chấn thương đầu gối và phải nghỉ thi đấu khoảng 3 tháng ở mùa giải trước. Nhưng thể hiện của cựu thành viên Barcelona là tốt hơn nhiều khi còn ở MU.

Sanchez đã có 4 bàn thắng và có 8 pha kiến tạo, cùng Inter cán đích thứ 2 tại Serie A với 1 điểm phía sau Juventus. Tiền đạo 31 tuổi đã hoàn tất việc chuyển sang đội chủ sân San Siro theo dạng chuyển nhượng tự do trước mùa 2020-21.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X