Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Rafael: "Man Utd sẽ thành công lớn trong mùa bóng này"

Thứ Tư 19/12/2012 19:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Trong buổi họp báo mới đây, hậu vệ trẻ của Quỷ đỏ khẳng định mình và các đồng đội sẽ cùng nhau lấy lại ngôi vương tại Premier League cũng như ở các giải đấu khác.

Dù đã từng 2 lần cùng Man Utd lên ngôi tại giải đấu danh giá nhất của nước Anh, thế nhưng Rafael Da Silva nói rằng chưa bao giờ anh thôi khao khát lên đỉnh và giành lấy những danh hiệu cùng đội bóng chủ sân Old Trafford. Hậu vệ người Brazil cũng cho rằng những trận đấu sắp tới sẽ giữ vai trò rất quan trọng trong con đường quay lại với ngôi vương Premier League.

"Khi bạn thi đấu cho một CLB lớn như thế này, bạn phải luôn luôn tập trung  và không bao giờ được ngừng khát khao thi đấu. Tôi cũng như các đồng đội đều muốn giành được những danh hiệu lớn trong mùa bóng này. Vì vậy, chúng tôi đánh giá rất cao những trận đấu sắp diễn ra trong vài tháng tới. Đầu mùa bóng đến nay, Man Utd đã thi đấu tốt. Và trong năm mới, chúng tôi sẽ còn thi đấu tốt hơn nữa." Cầu thủ người Brazil tuyên bố.

Rafael
Rafael tuyên bố Man Utd sẽ lên ngôi ở các giải đấu lớn mùa này

Bên cạnh đó, Rafael đã nói rằng mình đã dần trưởng thành hơn từ khi chuyển đến thi đấu tại sân Old Trafford. Việc chính thức lên chức bố đã tạo ra một sự khác biệt, và anh cảm thấy tự hào vì điều này.

"Đây quả là một năm tuyệt vời. Khi đến đây, tôi chỉ mới 18 tuổi mà thôi. Còn giờ đây, sau khi thi đấu tốt trong màu áo Quỷ đỏ, tôi còn có một điều tuyệt vời hơn là con gái tôi đã ra đời. Chính những điều này đã khiến tôi trưởng thành hơn rất nhiều. Giờ thì sẽ chẳng còn ai có thể coi tôi như một cậu bé được nữa." Rafael Da Silva tự hào chia sẻ.

Kể từ mùa bóng trước, khi người anh em sinh đôi của cầu thủ này - Fabio Da Silva rời sân Old Trafford với bản hợp đồng cho mượn, người ta thấy Rafael thi đấu ngày một tốt hơn. Giờ đây, anh đã trở thành một trong những trụ cột tương lai của Man Utd

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X