Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rafael lôi kéo Lucas về Man Utd

Chủ Nhật 22/07/2012 17:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Rafael và Lucas Moura đang cùng Olympic Brazil chuẩn bị cho Thế vận hội 2012 sẽ diễn ra vào cuối tháng 7 này. Rafael thổ lộ, anh rất muốn được sát cánh cùng Lucas trong màu áo Quỷ đỏ thành Manchester.

Trả lời Daily Star Sunday sau chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Olympic Vương quốc Anh, Rafael cho biết: “Vâng, tôi đã nói với Lucas rằng anh ấy nên đến Man Utd, đó là một CLB vĩ đại. Khi bạn được chứng kiến trận đấu của chúng tôi gặp Olympic Vương quốc Anh, bạn biết các cầu thủ Brazil sẽ chơi tốt ở Anh. Tôi sẽ rất vui nếu được chơi cùng với Lucas ở Man Utd”.



Lucas sẽ là đồng đội của Rafael trong màu áo Man Utd?
Lucas sẽ là đồng đội của Rafael trong màu áo Man Utd?

Man Utd vẫn đang cố gắng thuyết phục BLĐ Sao Paulo nhượng lại tài năng trẻ Lucas Moura. Gần một tháng nay, Quỷ đỏ đã tiến hành rất nhiều cuộc đàm phán cùng với việc tăng dần đều số tiền dành cho Lucas, nhưng mọi thứ vẫn chưa có gì sáng sủa. Từ 25 triệu bảng, lên 27, và mới nhất, Man Utd đã quyết định tăng số tiền lên đến 32 triệu bảng, với hy vọng nhận được cái gật đầu từ chủ tịch Jesus Lopes. Có thể thấy Quỷ đỏ đang rất muốn sở hữu Lucas, khi từ trước đến nay, Sir Alex chưa bao giờ dùng đến một khoản tiền lên đến hơn 30 triệu bảng cho một ngôi sao năm nay mới vừa tròn 19 tuổi.


Sự sốt sắng của Man Utd trong thương vụ này cũng là điều dễ hiểu, khi mà lực lượng hiện tại của họ có lẽ vẫn chưa đủ để đảm bảo cho tham vọng ở Premier League cũng như đấu trường Champions League, đặc biệt là trong bối cảnh Chelsea gần như đã có được Oscar, tài năng trẻ cũng triển vọng chẳng kém Lucas là bao. Trong số 2 tân binh Kagawa và Nick Powell, chỉ có tiền vệ người Nhật Bản là đã chứng tỏ được đẳng cấp của mình. Còn Nick Powell vẫn đang còn trẻ, và có lẽ sẽ phải mất thêm nhiều năm nữa để anh trở thành một ngôi sao thực sự ở Old Trafford.

Hiện đội ngũ tuyển trạch viên của Man Utd vẫn đang làm việc tích cực ở Brazil. Nhưng xem ra thương vụ này khó có cơ hội thành công, khi mà phía Sao Paulo vẫn đang rất quyết liệt trong việc giữ chân ngôi sao của họ.

Minh Minh (Theo SkySports)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X