Thứ Bảy, 29/06/2024Mới nhất
Zalo

Rafael Leao hết lời ngợi khen Reece James dù bị "khóa chặt"

Thứ Sáu 07/10/2022 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Reece James có một trận đấu ấn tượng khi kiến Rafael Leao gần như "tắt điện" và cầu thủ người Anh sau đó đã nhận được sự tôn trọng từ chính đối thủ.

Rafael Leao khâm phục Reece James

Chelsea dễ dàng đánh bại AC Milan trong một ngày mà Reece James tỏa sáng rực rỡ. Cầu thủ mang áo số 24 không chỉ chắc chắn trong phòng ngự mà còn tỏ ra cực kỳ hiệu quả ở mặt trận tấn công. Màn trình diễn của Reece James nhận được nhiều lời khen ngợi.

Rafael Leao hết lời ngợi khen Reece James dù bị khóa chặt 1
Reece James khóa chặt Rafael Leao

Rafael Leao đã phải đối đầu một Reece James quá vượt trội trong suốt 90 phút tại London. Cầu thủ của AC Milan sau đó đã có những lời ngợi khen dành cho đồng nghiệp của mình. Tiền đạo người Bồ Đào Nha gọi James là một trong những đối thủ khó nhất mình từng đối mặt.

"Reece James là một cầu thủ xuất sắc, trong suốt cả trận, cậu ấy luôn vượt trội tôi và dường như James có mặt ở mọi điểm nóng trên sân ở cùng một lúc. Cậu ấy có khả năng tăng tốc đáng nể. Tôi hiếm khi nhận xét điều gì về đối thủ, nhưng rõ ràng Reece James là một trong những đối thủ khó nhằn nhất tôi gặp phải từ đầu sự nghiệp."

Sau trận đấu, Reece James và Leao đã theo dõi lẫn nhau trên nền tảng mạng xã hội Instagram. Có thể thấy, mặc dù bị đối thủ khóa chặt nhưng Leao vẫn bày tỏ sự ngưỡng mộ tới năng lực của đồng nghiệp. Với Reece James, việc được đối thủ tôn trọng như vậy cho thấy cầu thủ 23 tuổi đã có màn trình diễn tốt đến mức nào.

Trước đó, Rio Ferdinand cũng có nhiều lời ngợi khen cho Reece James. Huyền thoại của MU cho rằng Reece James đang có phong độ cao hơn Alexander Arnold mùa này. Rio cũng đánh giá cao những gì James thể hiện trước AC Milan.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X