Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rafael ca ngợi 2 cầu thủ đang chiến đấu vì tình yêu MU

Thứ Năm 09/04/2020 18:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Rafael khẳng định Wan-Bissaka là cầu thủ chơi vì tình yêu dành cho Man United và đó là điều rất đáng quý.
Man United đã chi 50 triệu bảng để chiêu mộ Wan-Bissaka hè năm ngoái. Hậu vệ trẻ tiềm năng này lập tức tỏa sáng và củng cố thêm sự vững chắc cho hàng thủ MU.

Rafael ca ngợi Wan-Bissaka và Fred chiến đấu vì tình yêu MU hình ảnh

Rafael ca ngợi 2 cầu thủ đang chiến đấu vì tình yêu MU


Và mới đây, cựu cầu thủ Rafael đã lên tiếng khen ngợi Wan-Bissaka không chỉ vì tài năng mà còn vì tình yêu dành cho Quỷ đỏ: “Tôi thật sự thích cậu ấy. Tôi thích cách mà Wan-Bissaka chơi bóng cũng như tâm lý của cậu ấy.

Tôi nghĩ tâm lý cầu thủ ở Man United bây giờ là điều quan trọng. Wan-Bissaka luôn muốn chiến thắng. Cậu ấy muốn thắng mọi pha bóng và đó là điều tốt. Cậu ấy chiến đấu cho chiếc huy hiệu Man United trên ngực áo và đó là điều quan trọng”.


Ngoài Wan-Bissaka, Rafael cũng dành lời khen cho đồng hương Fred, cầu thủ đang dần tìm được phong độ đỉnh cao ở sân Old Trafford.

“Tôi thật sự ấn tượng bởi vì lúc đầu tôi thấy nhiều bình luận cho rằng Fred không phải một cầu thủ giỏi hay đại loại thế. Tôi thích những gì cậu ấy làm bởi vì nó cũng liên quan đến vấn đề tâm lý. Cậu ấy đã xoay chuyển mọi thứ. Có thể cậu ấy đang là cầu thủ xuất sắc nhất của Man United mùa này. Chúng ta có thể thấy cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời”.


Rafael từng gắn bó với Man United từ năm 2008 đến 2015 và đang đầu quân cho Lyon. Anh vẫn còn rất yêu MU và hy vọng có thể trở lại Old Trafford trong tương lai.

“Tôi đã 30 tuổi rồi nên tôi vẫn còn vài năm có thể thi đấu. Vậy nên dĩ nhiên tôi muốn được chơi ở Old Trafford. Điều đó sẽ thật tuyệt. Tôi vẫn chưa trở lại đó với tư cách cầu thủ nhưng ai biết được? Có thể một ngày nào đó tôi sẽ được chơi ở Old Trafford một lần nữa”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X