Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rafael da Silva tiết lộ cực sốc về HLV Louis van Gaal

Thứ Năm 29/07/2021 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ MU - Rafael da Silva mới đây đã có những chia sẻ bất ngờ về HLV Louis van Gaal, người từng làm việc với anh trong thời gian ở MU.

Rafael da Silva nói về HLV Louis van Gaal


Dưới thời Sir Alex, hậu vệ Rafael da Silva có thời điểm chiếm được vị trí đá chính ở vị trí hậu vệ phải. Tuy nhiên, anh không duy trì sự ổn định. Khi HLV Louis van Gaal tới Old Trafford, ông không đánh giá cao khả năng của cầu thủ sinh năm 1990.
Rafael De Silva tiết lộ cực sốc về HLV Louis van Gaal

Rafael da Silva tiết lộ cực sốc về HLV Louis van Gaal


HLV người Hà Lan đã sớm nói rõ rằng Rafael không nằm trong kế hoạch của ông ấy ở Old Trafford và chuyển anh đến Lyon vào năm 2015, kết thúc 7 năm khoác áo MU của cầu thủ người Brazil. Anh trai sinh đôi của Rafael là Fabio cũng rời Quỷ đỏ vào năm 2014.

Rafael da Silva mới đây đã có những chia sẻ bất ngờ về HLV Louis van Gaal, anh nói với The Athletic: “Ông ấy là HLV tồi nhất mà tôi từng làm việc. Ông ấy nói rằng tôi phải rời đi, nhưng ông ấy không nói cho tôi biết lý do cụ thể”.

Cho đến bây giờ tôi vẫn không phục quyết định của Van Gaal. Nếu tôi chơi không tốt hoặc không phù hợp với hệ thống chiến thuật của ông ấy, tôi sẽ không bao giờ suy nghĩ. Tuy nhiên, tôi không nhận được một lời giải thích”.

"Ông ấy đưa ra ý tưởng của mình và thực hiện ngay lập tức. Rất nhiều đồng đội của tôi ở MU rơi vào tình trạng tương tự, họ rời đi mà không biết lý do là gì. Tôi đã nghe một vài lời giải thích từ những người khác, thậm chí cả trước khi Van Gaal ấy đến, mọi người đã nói với tôi rằng ông ấy ghét người Brazil."

"Tôi không biết điều đó có đúng hay không nhưng trong khoảng thời gian dẫn dắt Barca, ông ấy thường xuyên để Rivaldo ngồi dự bị. Anh ấy cũng không phải tay vừa, và những lời nói của Rivaldo khiến Van Gaal bị sa thải. Sau đó, nhiều người nói rằng Van Gaal bắt đầu ghét người Brazil."
Điểm tin bóng đá sáng 22/7: Louis Van Gaal tái xuất, MU ký Ruben NevesĐiểm tin bóng đá sáng 22/7: Louis Van Gaal tái xuất, MU ký Ruben Neves
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 22/7.
HLV Van Gaal dự đoán mùa giải thứ 2 của Van de Beek ở MUHLV Van Gaal dự đoán mùa giải thứ 2 của Van de Beek ở MU
Tiền vệ Donny van de Beek đang gặp rất nhiều khó khăn ở MU, song HLV Louis van Gaal tin rằng mùa giải tới cầu thủ người Hà Lan sẽ chứng tỏ khả năng của mình.
Van Gaal tiết lộ 10 ngôi sao mà ông từng mua hụt ở MUVan Gaal tiết lộ 10 ngôi sao mà ông từng mua hụt ở MU
Nhà cầm quân người Hà Lan vừa tâm sự rằng ông từng cố chiêu mộ những siêu sao như Lewandowski, Neymar, Mane hay Mahrez lúc còn dẫn dắt Man United nhưng tất cả...
Danny Welbeck phá lưới MU, Rio Ferdinand bất ngờ chỉ trích Van GaalDanny Welbeck phá lưới MU, Rio Ferdinand bất ngờ chỉ trích Van Gaal
Người cũ MU - Rio Ferdinand bất ngờ chỉ trích HLV Louis van Gaal vì đã đẩy đi những Danny Welbeck, Chicharito và Rafael da Silva.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X