Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rafael Da Silva và bàn thắng "đẹp nhất trong sự nghiệp"

Thứ Hai 24/09/2012 22:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Với bàn thắng có được trong trận thắng 2-1 của Man Utd trước Liverpool, hậu vệ trẻ Rafael tỏ ra rất vui mừng và anh khẳng định đó chính là bàn thắng tuyệt vời nhất của mình cho Quỷ Đỏ thành Manchester.

Man Utd chưa từng được hưởng niềm vui chiến thắng trong 5 mùa giải khi phải tới làm khách tới sân Anfield. Thế nhưng, với chiến thắng 2-1 được cho là có phần may mắn trước các cầu thủ Liverpool ngay trên "thánh địa" của đội bóng vùng Merseyside, đoàn quân của HLV Alex Ferguson đã phá được "cái dớp" đen tối kia để có được tâm lý thoải mái bước vào các trận đấu tiếp theo. Mặc dù phải thi đấu thiếu người với chiếc thẻ đỏ của Shelvey, đội trưởng Steven Gerrard vẫn có được bàn thắng mở tỉ số cho đội nhà sau những sai lầm của các cầu thủ Man Utd. Thế nhưng, niềm vui chưa kéo dài được bao lâu, vào phút thứ 51, hậu vệ trẻ  Rafael bất ngờ tung cú "cứa lòng" chân trái tuyệt vời để gỡ hòa cho đội bóng thành Manchester vào rồi sau đó cú Penalty của Van Persie đã mang về chiến thắng quan trọng cho đoàn quân của Sir Alex Ferguson.

rafael
Rafael đã có bàn thắng rất đẹp mắt vào lưới Liverpool.

Sau trận đấu, Rafael không giấu nổi niềm vui khi anh đã góp công lớn vào 3 điểm có được của Man Utd: "Đó chắc chắn là một bàn thắng tuyệt nhất mà tôi có được cho Man Utd. Thật là một cảm xúc tuyệt vời khi tôi có thể mang về bàn thắng gỡ hòa ngay sau khi các cầu thủ Liverpool có bàn mở tỉ số. Sẽ là một thế trận khó khăn nếu chúng tôi không thể đưa trận đấu về thế cân bằng." Rafael chia sẻ trên MUTV. "Đây sẽ là 3 điểm rất quan trọng. Tuy chúng tôi không có được màn trình diễn thuyết phục, nhưng trong 5 năm qua, chúng tôi đã không có được niềm vui chiến thắng trên sân Anfield. Bởi thế, chúng tôi có lí do để hài lòng." hậu vệ trẻ người Brazil nói thêm.

Tuy rằng đã giành được chiến thắng trước Liverpool, thế nhưng đây rõ ràng là một chiến thắng không hề thuyết phục của Man Utd. Trước mắt vẫn còn những trận đấu với những "đại gia" như Tottenham, Arsenal hay Chelsea, liệu cứ với lối chơi này Quỷ Đỏ thành Manchester có thể tiếp tục được hưởng niềm vui chiến thắng nữa không ?

  Xem lại bàn thắng "để đời" của Rafael vào lưới Liverpool

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X