Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Rafael da Silva sắp theo chân Van Persie và Nani sang Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ Sáu 10/07/2015 20:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin mới nhất từ thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2015, hậu vệ Rafael da Silva của MU sắp đầu quân cho câu lạc bộ Galatasaray.

Rafael da Silva gia nhập Man Utd khi vừa tròn 18 vào năm 2008 cùng người anh trai song sinh Fabio. Cầu thủ người Brazil là một trong những mắt xích quan trọng dưới thời HLV Sir Alex.

Rafael da Silva  đã ra sân tổng cộng 169 cho MU, ghi được 5 bàn thắng trên mọi đấu trường. Hậu vệ người Brazil đã cùng “Quỷ đỏ” giành được 3 chức vô địch Premier League, 1 Football League Cup, 3 FA Community Shield, 1 UEFA Champions League và 1 FIFA Club World Cup.

Tuy nhiên, kể từ khi Sir Alex nghỉ hưu, Rafael da Silva đã dính chấn thương và xuống phong độ thê thảm. Hậu vệ Rafael da Silva đã không tìm được chỗ đứng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Van Gaal.

 Rafael da Silva sap theo chan Van Persie va Nani sang Tho Nhi Ky hinh anh
Rafael da Silva sắp đầu quân cho Galatasaray

Mùa giải 2014-2015, Rafael da Silva chỉ ra sân đúng 10 lần ở Premier League khi chiến lược gia người Hà Lan thích dùng Valencia hơn. Hiện tại, hợp đồng của Rafael da Silva với MU còn thời hạn tới năm 2016, nhưng anh đã không còn nằm trong kế hoạch của “Quỷ đỏ”.

Theo thông tin mới nhất từ The Guardian, MU sắp bán Rafael da Silva cho Galatasaray (Thỗ Nhĩ Kỳ). Với việc bán Rafael da Silva, MU cho thấy quyết tâm dọn đường để đưa hậu vệ Matteo Darmian về Old Trafford nhanh hơn.

Trước Rafael da Silva, ban lãnh đạo MU cũng đã bán Van Persie và Nani sang Fenerbahce, hai cầu thủ sa sút phong độ và không nằm trong kế hoạch của chiến lược gia người Hà Lan.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng mùa Hè 2015 mới nhất

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X