Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Rafael Da Silva phủ nhận khả năng rời Man Utd

Thứ Tư 15/01/2014 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Đại diện của bộ đôi hậu vệ cánh người Brazil (Rafael và Fabio Da Silva) hôm Thứ Hai đã lên tiếng khẳng định rằng cặp đôi này sẽ rời Old Trafford vào cuối mùa, nhưng chính Rafael lại đứng ra để gạt bỏ lời phát biểu đó.

Rafael là hậu vệ phải số 1 Man Utd hiện nay
Rafael không còn là hậu vệ phải số 1 Man Utd

Việc đại diện và cầu thủ không thống nhất trong lời nói thường hiếm khi xảy ra, bởi lẽ mỗi lời phát biểu, mỗi cuộc trả lời phỏng vấn đều được họ thống nhất tính toán kĩ càng để thực hiện những chiến lược nhất định. Tuy nhiên, điều này lại vừa xảy ra với trường hợp của Rafael Da Silva. Đại diện Cassiano Pereira của anh em nhà Da Silva chỉ mới đây thôi đã khẳng định với Calciomercato rằng nếu không có bất kì thương vụ nào được thực hiện ngay trong mùa đông này thì khả năng lớn bộ đôi Rafael và Fabio sẽ rời Man Utd khi mùa giải này khép lại. Tuy nhiên, cầu thủ người Brazil đã thông qua instagram để gửi tới những NHM của mình thông điệp rằng anh sẽ không ra đi.

Để đưa ra câu trả lời cho những CĐV đang thực sự lo lắng vì khả năng ra đi của bộ đôi nhà Da Silva, Rafael đã trấn an họ bằng cách đăng một tấm ảnh và nói đơn giản: "Tôi sẽ không ra đi". Đây là động thái rất vui cho những người hâm mộ bộ đôi tuyển thủ trẻ tài năng và nhiệt huyết đến từ Brazil. Dù cho trong mùa giải năm nay, họ không để lại quá nhiều dấu ấn nhưng mỗi khi được vào sân, sự nhiệt tình cũng như tầm ảnh hưởng "kha khá" đến lối chơi đánh biên của Man Utd đến từ bộ đôi nhà Da Silva làm cho các CĐV ấn tượng và ưa thích.

Rafael mùa này mới ra sân đúng 9 lần tại Premier League cho Man Utd và bị thay ra tới 5 lần trong số đó. Còn với trường hợp của Fabio, lần gần nhất anh này được ra sân để thay cho Rio Ferdinand bị chấn thương thì đã rời sân chỉ sau... 4 phút với một tấm thẻ đỏ trực tiếp. Hiện nay có những thông tin cho rằng Cardiff City rất quan tâm tới tương lai của Fabio ngay trong tháng Một này trong bối cảnh anh không chiếm được niềm tin của David Moyes, và đánh giá của chiến lược gia người Scotland càng ngày càng thấp đi với cậu em nhà Da Silva với những màn trình diễn tệ như đã nói ở trên.

Fabio đã từng đến với QPR dưới dạng cho mượn mùa trước, và khi trở lại với Man Utd, hậu vệ 23 tuổi này mới chỉ được ra sân đúng 3 lần: 90 phút trước Crystal Palace, một lần vào sân thay người muộn màng tại một trận đấu trong khuôn khổ Capital One Cup và 4 phút trước Cardiff City. Nếu muốn có tương lai, Fabio thực sự phải ra đi. Rafael có khá hơn một chút, nhưng không hiểu vì lí do gì mà David Moyes cứ khăng khăng sử dụng một Chris Smalling không biết đá cánh ở vị trí sở trưởng của Rafael. Không cần biết lí do là gì, khi tình thế cấp bách, Rafael phải rời Old Trafford. 23 tuổi thì không còn có thể coi là "cầu thủ trẻ" được nữa mà chờ cơ hội đến với mình.

Rafael chắc chắn sẽ được nhiều CLB lớn dòm ngó hơn là Fabio. Khả năng 2 anh em nhà Da Silva phải "mỗi người một nơi" trong thời gian tới là hoàn toàn có thể.
  • Thành Nguyễn
  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X