Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Rafael da Silva bất ngờ tố cáo Carlos Tevez 

Thứ Sáu 03/11/2023 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu ngôi sao của MU, Rafael da Silva đã cáo buộc đồng đội cũ Carlos Tevez đối xử không tốt với các cầu thủ trẻ trong thời gian ở Old Trafford.

Carlos Tevez gia nhập MU vào năm 2007, giành 2 chức vô địch Premier League và Champions League trong 2 năm ở câu lạc bộ trước khi gia nhập Man City vào năm 2009. Rafael da Silva, người đã gia nhập MU ngay trước khi Tevez đến cùng với người anh em song sinh Fabio, cả hai từng có một vụ xô xát nảy lửa trong trận derby Manchester năm 2010.

Rafael da Silva bat ngo to cao Carlos Tevez 

Rafael da Silva bất ngờ tố cáo Carlos Tevez 

Mặc dù chỉ chơi chung với nhau trong một mùa giải ở MU, nhưng Rafael da Silva đã có những ký ức tồi tệ về thời gian tập luyện và thi đấu cùng Tevez. Trong một cuộc phỏng vấn với Sport TV, hậu vệ phải hiện đang thi đấu ở quê nhà Brazil trong màu áo Botafogo cho biết: 

“Tôi không phải là fan của Tevez. Tôi đã cãi nhau với anh ta rồi, ở trận đấu với Man City khi anh ta đã rời MU. Tôi chưa bao giờ là fan của anh ấy vì Tevez thích chê bai cầu thủ trẻ. Tôi không xấu hổ khi nói rằng tôi không thích anh ta. Tevez đã làm rất nhiều điều với các cầu thủ trẻ, anh ấy đối xử tệ với các cầu thủ trẻ ở MU, vì vậy tôi chưa bao giờ thích anh ấy”.

Rafael nổi tiếng với pha đối đầu với Tevez trong trận derby năm 2010. Anh nhớ lại: “Anh ấy rời MU để đến Man City. Tôi đã đối đầu với anh ta. Chúng tôi va chạm, anh ta đã đẩy tôi và mọi chuyện bắt đầu”.

Tevez kết thúc sự nghiệp thi đấu của mình tại Boca Juniors, câu lạc bộ nơi anh bắt đầu sự nghiệp vào năm 2001. Anh hiện đang dẫn dắt Independiente ở quê nhà. Trong khi đó, Rafael đã bị Louis van Gaal đẩy khỏi MU vào năm 2015, anh trải qua 5 năm ở Lyon và một mùa giải ở Thổ Nhĩ Kỳ với İstanbul Basaksehir trước khi trở lại Brazil vào năm 2021.

Có thể bạn quan tâm

Đánh bại Tottenham, Man City tiến gần đến "đỉnh cao muôn trượng"

Đánh bại Tottenham, Man City tiến gần đến đỉnh cao muôn trượng

Đánh bại Tottenham, Man City tiến gần đến "đỉnh cao muôn trượng"

Spurs đã làm tất cả những gì có thể trong sự hy vọng của cả người hàng xóm Arsenal nhưng vẫn bất lực trước một Man City quá mạnh, lại đang sở hữu phong độ cao. Chiến thắng 2-0 giúp thầy trò HLV Pep Guardiola gần như chạm cả hai tay vào danh hiệu vô địch Premier League mùa thứ 4 liên tiếp - một kỷ lục của giải đấu.

Video

Xem thêm
top-arrow
X