Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Rafael khuyên MU: "Đừng mua những cầu thủ chỉ đá vì tiền"

Chủ Nhật 26/04/2020 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Rafael da Silva tin rằng Man United đã phải chịu ảnh hưởng nhiều vì chiến lược chuyển nhượng sai lầm kể từ khi Sir Alex Ferguson rời đi.
Rafael đã giành được 3 chức vô địch Premier League trong quãng thời gian 7 năm thi đấu dưới thời Sir Alex Ferguson. Nhưng Man United đã không thể giành được danh hiệu Premier League nào kể từ khi chiến lược gia huyền thoại người Scotland rời đi năm 2013.

Rafael, người hiện đang chơi cho Lyon, tin rằng một trong những lý do mà đội bóng cũ của anh đang gặp khó khăn vì những khoản đầu tư sai lầm.

Rafael khuyên MU Đừng mua những cầu thủ chỉ đá vì tiền hình ảnh
Rafael khuyên MU: Đừng mua những cầu thủ chỉ đá vì tiền

“Họ phải mất quá nhiều thời gian để đi đúng quỹ đạo. 2 năm nên là đủ để giành chức vô địch Premier League nhưng bây giờ đã là 7 năm. Chúng ta đã làm một vài thứ sai lầm. Chúng ta đã bắt đầu chiêu mộ những cầu thủ đắt và cho họ nhiều tiền và tôi không đồng ý với điều đó.

Chỉ vì một cầu thủ có giá chuyển nhượng 150 triệu bảng không đồng nghĩa rằng cậu ấy tốt cho đội bóng. Nó phụ thuộc vào cá tính của cầu thủ đó. Chúng ta đã mắc vài sai lầm và tôi hy vọng đội bóng có thể trở lại đúng hướng”.


Chia sẻ thêm về vấn đề chuyển nhượng, Rafael cũng đưa ra gợi ý cho Quỷ đỏ rằng điều quan trọng nhất là cầu thủ đó phải mong muốn chiến đấu vì đội bóng.

“Họ nên chiêu mộ những cầu thủ muốn thi đấu cho Man United, không phải chỉ vì Man United sẽ trả tiền cho bạn. Hãy nhìn Chicharito. Hãy nhìn cách cậu ấy luôn chiến đấu cho Man United. Cậu ấy muốn chơi cho đội bóng này. Đội bóng trả cho cậu ấy bao nhiêu? Không nhiều đâu.

Bạn phải thông minh và nhìn thấy những cầu thủ muốn chơi cho Man United thật sự. Harry Kane là một cầu thủ săn bàn. Sancho cũng rất tốt. Nhưng trước hết bạn cần nhìn vào tính cách của những ầu thủ này và thấy họ muốn đến Man United thật sự chứ không phải vì tiền”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X