Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mới ra mắt, sao trẻ Liverpool đã tính đường đào tẩu

Thứ Tư 09/01/2019 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rafael Camacho chuẩn bị rời Liverpool. Cầu thủ 18 tuổi dự định sẽ gia nhập Sporting Lisbon trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 này.

Camacho lận đận trong sự nghiệp


Mới 18 tuổi nhưng Rafael Camacho đã kinh qua 3 CLB khác nhau. Anh được đào tạo lần lượt tại Sporting Lisbon (năm 2008 tới 2013), Man City (2013 tới 2016) và Liverpool (2016-nay). Xen giữa thời gian thuộc biên chế Man City, cầu thủ chạy cánh phải này được cho CLB hạng 3 Bồ Đào Nha là Real Sport Clube mượn nhưng không để lại ấn tượng.

Cách đây ít ngày, Camacho đã có trận đấu đầu tiên trong màu áo đội 1 Liverpool. Cầu thủ sinh năm 2000 trấn giữ hành lang phải của The Kop ở trận đấu vòng 3 FA Cup với Wolves. Chỉ tiếc rằng họ cùng nhau thất thủ 1-2 trên sân Molineux bị dừng chân sớm.

Rafael Camacho chuẩn bị rời Liverpool đến Sporting Lisbon hình ảnh

Rafael Camacho chuẩn bị rời Liverpool chỉ vài ngày sau khi ra mắt


Nhìn về tương lai, Camacho cảm thấy không có nhiều tươi sáng. Trước đó, Liverpool đã bị loại ở League Cup đồng nghĩa với chỉ còn tập trung vào Champions League và Premier League. Mà ở hai đấu trường này, cơ hội góp mặt của cầu thủ sinh tại Lisbon, Bồ Đào Nha là không lớn.

Nếu Joe Gomez không chấn thương, Trent Alexander-Arnold không được cho nghỉ, xem ra Camacho cũng khó lòng được ra sân.

Chuẩn bị ra đi


Theo thông tin từ The Mirror, Rafael Camacho chuẩn bị rời Liverpool và dự định sẽ gia nhập Sporting Lisbon ngay trong tháng 1 này. Nếu điều này thành hiện thực, sẽ là chuyến trở lại mái nhà xưa của cầu thủ có thể đá hậu vệ lẫn tiền vệ bên cánh phải.

Hợp đồng của Camacho với Liverpool còn thời hạn tới năm 2020. Tuy nhiên, đội bóng vùng Merseyside có thể tạo điều kiện cho sao trẻ này sớm ra đi với mức giá phải chăng.

Camacho có gốc gác Angola nhưng sinh tại Bồ Đào Nha và chọn khoác áo đội trẻ của đất nước thuộc bán đảo Iberia. Tới nay, anh có 13 lần ra sân cho các đội U16 tới U18 của Bồ Đào Nha và ghi được tới 8 bàn thắng.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X