Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Rafael Benitez chuẩn bị tái xuất Premier League

Thứ Bảy 16/05/2015 19:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhưng lần trở lại này sẽ không phải ở một CLB tầm cỡ như Liverpool ngày trước. Rất có thể HLV người Tây Ban Nha sẽ đồng ý dẫn dắt “tiểu tốt” West Ham United.

Sam Allardyce đang có khoảng thời gian huấn luyện khá thành công ở West Ham nhưng gần như chắc chắn ông sẽ phải ra đường trong mùa hè này khi hợp đồng hiện tại đáo hạn. Nguyên nhân chính được cho những mâu thuẫn khó hòa giải giữa Big Sam và giới chủ “Búa tạ”, tiêu biểu là Trưởng bộ phận Tuyển trạch Tony Henry.

West Ham đã sớm lên kế hoạch tìm kiếm tân thuyền trưởng cho mùa giải tới. Mục tiêu sáng giá của họ vốn là David Moyes, cựu HLV của Everton và Man United. Nhà cầm quân người Scotland hiện tại đang lèo lái Real Sociedad khá ổn khi giúp đội bóng Tây Ban Nha thoát ra cơn khủng hoảng và đào thoát ngoạn mục khỏi 3 suất xuống hạng La Liga. Một cái tên đáng chú ý khác là Slaven Bilic, cựu hậu vệ của đội bóng thủ đô London trong những năm 90. HLV người Croatia hiện tại đang dẫn dắt CLB Besiktas của Thổ Nhĩ Kỳ.

Rafael Benitez chuan bi tai xuat Premier League hinh anh
Rafael Benitez sẽ trở lại Premier League dẫn dắt West Ham?

Tuy nhiên, mọi chuyện đã thay đổi chóng mặt trong thời gian qua khiến West Ham phải cân nhắc lại về những mục tiêu của mình. BXH chỉ số Fair Play vừa được UEFA công bố nhiều khả năng sẽ kiếm cho “Búa tạ” một suất tham dự Europa League mùa giải tới. Đến lúc này, họ sẽ cần đưa về Boleyn Ground một HLV có cả kinh nghiệm trận mạc Châu Âu và Rafael Benitez giờ đây mới là gương mặt được nhắm đến.

Tương lai của Benitez ở Napoli hiện tại đang khá mờ mịt sau khi đội bóng nước Ý bị đàn em Dnipro của Ukraine loại ở bán kết Europa League. Cộng với việc gần như không thể kết thúc mùa giải trong top 3 Serie A và giành vé Champions League, BLĐ đội chủ sân Sao Paolo đã cạn kiên nhẫn với HLV người Tây Ban Nha. Trên thực tế, điều này sẽ càng thuận ý Benitez khi ông vốn đã muốn ra đi ngay từ đầu mùa giải do những bất đồng chuyển nhượng với giới chủ.

West Ham sẽ như mở hội nếu mời được Rafael Benitez về Boleyn Ground huấn luyện. HLV 55 tuổi đã quá hiểu bóng đá Anh sau 6 năm thành công ở Liverpool và nửa năm tạm quyền ở Chelsea. Benitez cũng tỏ ra rất có duyên với mặt trận đấu cúp với 1 Champions League (Liverpool), 2 UEFA Cup/Europa League (Valencia và Chelsea) và 1 FA Cup (Liverpool).

Mặc dù vậy, độ xác thực của thông tin này vẫn chưa được kiểm chứng khi nhiều người lại cho rằng bến đỗ trở lại Premier League của HLV Rafael Benitez là Man City với bản hợp đồng tạm quyền vỏn vẹn 1 năm, khoảng thời gian đủ để “trọc phú” nước Anh đàm phán với Pep Guardiola của Bayern Munich về Etihad tiếp quản.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X