Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Rafael Benitez bị học trò tố chuyên quyền

Thứ Năm 18/03/2010 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước thềm trận lượt về Europa League với Lille đêm nay CĐV Liverpool đã phải nhận một tin sốc khi tiền vệ Albert Riera công khai chỉ trích HLV Benitez là kẻ độc tài. Ngoài ra cầu thủ người TBN còn khẳng định Liverpool là “con tàu đang đắm”...

Từ đầu mùa đến nay Liverpool đã trải qua chuỗi phong độ tệ hại. Thất thế trong cuộc đua tại Premier League và không thể vượt qua vòng bảng Champions League, tất cả những gì họ còn lại chỉ là cuộc đua tại Europa League. Tuy nhiên trước trận lượt về đêm nay nội tình của The Kop đang rối ren khi chính một cầu thủ của họ lên tiếng thẳng thừng chỉ trích HLV Benitez.

Phát biểu trên Radio Marca, Albert Riera nói: “Mùa giải năm nay thật khó khăn vậy nhưng ông ấy không hề thay đổi. Khi bạn thấy một con tàu đang chìm dần mà bạn không thay đổi thì thật là….Tôi đã ở đây 2 năm và hiểu rõ Benitez là người thế nào.

Ông ta không bao giờ giải quyết vấn đề bằng cách đối thoại với các cầu thủ. Ông ta tự coi mình là ông chủ và bỏ ngoài tai tất cả những gì người khác nói. Việc đối thoại với các cầu thủ hoàn toàn là con số không”, cầu thủ người TBN bức xúc.

Riera dám chỉ trích Benitez

Riera chuyển về Anfield từ Espanyol với mức giá 8 triệu bảng. Tuy nhiên từ giữa tháng 2 đến nay anh mới chỉ 1 lần có mặt trong đội hình xuất phát. Chính điều này khiến tiền vệ cánh này càng bức xúc nhất là khi World Cup đang đến gần.

“Khi bạn phớt lờ một cầu thủ như vậy thì đó rõ ràng ở đây có vấn đề cá nhân nào đó. Thật bực mình bởi bạn thấy mình có thể đóng góp cho đội bóng nhưng ông ta lại không cho phép bạn làm điều đó”.

Trước tin đồn về việc Benitez đang được Real Madrid nhắm tới Riera cho rằng điều đó khó xảy ra bởi “phù thủy” Rafa không phải là người thích chơi đẹp. “Tại Madrid họ muốn bạn phải chơi thứ bóng đá đẹp mắt. Vì thế tôi nghĩ chuyện đó khó xảy ra. Chúng tôi chưa bao giờ đá đẹp. Hiệu quả thì có nhưng không bao giờ Liverpool chơi thứ bóng đá quyến rũ”.

Về tương lai của mình cựu cầu thủ Espanyol cho biết có thể anh sẽ sớm rời Anfield để tìm vị trí chính thức tại một đội bóng ở Nga. “Tôi muốn được thi đấu ở đây đến cuối sự nghiệp nhưng là cầu thủ chúng tôi sống để chơi bóng. Mục tiêu của tôi là được tới World Cup và vì thế tôi cần được ra sân.

Vào thời điểm hiện tại chỉ còn thị trường chuyển nhượng Nga mở cửa. Tôi đã nhận được 2 lời đề nghị từ các đội bóng ở đó và với tình cảnh hiện tại tôi không thể không cân nhắc”. 

(Theo Dân Trí)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X