Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Rafael Benitez ám chỉ Sir Alex là "kẻ bất lịch sự"

Thứ Hai 11/03/2013 21:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Phát biểu tại buổi họp báo kết thúc trận đấu tối qua với Man Utd ở vòng tứ kết cúp FA, Rafael Benitez - HLV trưởng của Chelsea đã đưa ra những cáo buộc về một Sir Alex "mất lịch sự và không có thiện chí".

Trước cánh báo giới, nhà cầm quân người Tây Ban Nha này cho hay rằng ông đã rất "hạ mình" khi đứng chờ sẵn Sir Alex tại cửa hầm của đội chủ nhà để những mong được bắt tay làm hòa với "Ông già gân" sau bao năm ngập chìm trong hận thù của những trận khẩu chiến. Thế nhưng, trước hành động đẹp mắt này của đối phương, Sir Alex lại có một biểu hiện..không được hay ho gì cho lắm.

"Tôi đã đứng chờ Alex Ferguson trước cửa hầm để có thể bắt tay và nói chuyện một cách thân tình. Thế mà ông ta lại lờ tịt tôi đi." Benitez tiết lộ.

Benitez
Rafael Benitez tiết lộ Sir Alex đã có những hành vi rất không đẹp mắt trước những cử chỉ thân thiện của ông
Ấm ức vì bị coi thường, nhà chiến lược gia 53 tuổi này đã khơi mào cho một cuộc khẩu chiến mới bằng cách bắn ra hàng loạt lời lẽ buộc tội Sir Alex là một kẻ không biết đến những "phép lịch sự cơ bản".

"Là một con người có giáo dục và biết những phép lịch sự cơ bản nên tôi sẵn sàng chờ đợi ông ấy. Và thực sự thì tôi cũng đã chờ khá lâu. Nhưng rốt cục ông ấy chỉ đi ngang qua và thậm chí còn không thèm đếm xỉa đến tôi. Bạn hãy thử hỏi Fergie xem tại sao ông ta lại làm như vậy?" HLV trưởng The Blues phẫn nộ.

Sau khi kết thúc tràng "liên thanh" này, Rafael Benitez còn cho giới phóng viên biết thêm rằng ông sẽ chẳng thèm tìm cách "làm hòa" với Sir Alex nữa bởi vì "đã là con người thì ai cũng có giá trị bình đẳng như nhau." Và để trả đũa lại hành vi "khinh thường" của đối phương, Benitez cũng đã chẳng thèm bắt tay Fergie sau khi trận đấu kết thúc với tỉ số hòa 2 - 2.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X