Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rafael bảo vệ MU và Solskjaer sau kỳ chuyển nhượng hè "tù mù"

Thứ Hai 28/09/2020 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ MU Rafael lên tiếng bảo vệ Solskjaer khi Man United chuyển nhượng vô cùng rón rén ở mùa hè năm nay.
Man United đã cán đích ở vị trí thứ 3 mùa giải năm ngoái, qua đó giành vé trở lại tham dự Champions League. Đây là thành tích tốt thứ 2 của Quỷ đỏ thời hậu Sir Alex Ferguson.

HLV Solskjaer đã đem về một loạt tân binh chất lượng như Harry Maguire, Wan-Bissaka và Bruno Fernandes trong 1 năm qua. Ông cũng nhận được nhiều lời khen nhờ mang triết lý tấn công trở lại sân Old Trafford dù rằng vẫn chưa đem lại danh hiệu nào.

Rafael bảo vệ MU và Solskjaer sau kỳ chuyển nhượng hè tù mù hình ảnh

Rafael bảo vệ MU và Solskjaer sau kỳ chuyển nhượng hè "tù mù"


MU được kỳ vọng sẽ có một bước đột phá ở kỳ chuyển nhượng này để biến thành đội bóng có khả năng cạnh tranh vô địch. Nhưng cho đến giờ, họ chỉ mới chiêu mộ được Donny van de Beek từ Ajax.

Dẫu vậy, cựu sao MU Rafael da Silvacho rằng chiêu mộ những tên tuổi lớn không đảm bảo thành công sẽ đến và cách tiếp cận kiên nhẫn của Solskjaer sẽ mang đến thành quả về lâu về dài.

“Man United giờ đã chơi tốt hơn trước. Nhưng vẫn có những trận đấu mà bạn xem và phải thốt lên vì không hiểu điều gì xảy ra. Ngay trận đầu mùa giải, bạn đã phải chửi thề khi xem Man United. Nhưng đó mới là trận đấu đầu tiên. Nếu đó là Ferguson, sau tất cả những gì ông ấy đã giành được, việc để thua trận đấu đầu tiên cũng không bị mọi người chỉ trích theo cách tương tự.

Phản ứng bây giờ toàn là yêu cầu thay HLV. Nó có phần hơi khắt khe. Đây mới là trận đầu tiên, bình tĩnh nào. Dĩ nhiên là chúng ta cần cải thiện. Mọi người không quan tâm rằng các cầu thủ mới chỉ có 1 trận đấu tiền mùa giải để chuẩn bị. Họ chỉ biết mắng chửi Ole và than vãn vì đội bóng không mua những cầu thủ như mong muốn.

Đó là điều tôi không hiểu. Đúng là mùa trước chúng ta cần thêm vài cầu thủ. Nhưng chúng ta kết thúc mùa giải và chiến thắng hầu hết mọi trận đấu. Cả đội đang phát triển cùng nhau. Giờ thì mọi người cứ như thể chúng ta không mua cầu thủ thì chúng ta sẽ thua mọi trận đấu vậy.

Tôi cũng muốn Man United chiến thắng trở lại. Tôi thích Ole và cách ông ấy làm việc. Tôi không nói rằng ông ấy là HLV xuất sắc nhất thế giới nhưng ông ấy đang làm việc theo cái cách mà đội bóng từng được vận hành trước đó.

Tôi biết nhiều CĐV sẽ không đồng tình với tôi về điều này. Nhưng mọi người cần biết rằng Ole không muốn giết chết Man United. Ông ấy muốn mua cầu thủ nhưng theo cách đúng đắn nhất. Ông ấy không muốn mua chỉ để làm vui lòng khán giả, như cách chúng ta làm trong 5 hay 6 năm qua”.

Ferdinand: “Sancho có tài nhưng không cứu được MU!”
Rio Ferdinand đánh giá Jadon Sancho là một tài năng hiếm có song không phải là ưu tiên chuyển nhượng của Manchester United.
Marcus Rashford có vài lời nhắn gửi đến các đồng đội ở MU
Tiền đạo Marcus Rashford phát biểu sau chiến thắng vất vả của MU trước Brighton, anh muốn đội chủ sân Old Trafford cải thiện tinh thần thi đấu.
Hai lần Mourinho châm chọc MU sau trận hòa như thua Chích chòe
Trong cuộc họp báo sau trận Tottenham vs Newcastle, Người đặc biệt Jose Mourinho đã hơn một lần… chỉ trích Quỷ đỏ.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X