Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Rafa lại cằn nhằn về "thời gian biểu"

Thứ Năm 13/09/2007 20:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Thêm một lần nữa, HLV Rafael Benitez lại phải "cằn nhằn" về cách bố trí lịch thi đấu không hợp lý của FA mà hơn ai hết, Liverpool là đội bóng phải gánh chịu.

Tối thứ 7 này, Liverpool và Manchester United là hai đội bóng phải thi đấu sớm nhất ở vòng 6 của giải Ngoại hạng. Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại, cầu thủ của hai đội bóng này vẫn chưa được trả lại quân số để kịp chuẩn bị cho cuộc đối đầu sắp tới.

Benitez chưa bao giờ yên tâm khi để cho Gerrard lên tuyển

HLV của The Kop trả lời đầy ngán ngẩm :" Tội thật sự vô cùng thất vọng vì cách sắp xếp thời gian của giải Ngoại hạng Anh. Chúng tôi sẽ phải đá sớm vào thứ bẩy này, quá sát với ngày đội tuyển quốc gia thi đấu bởi vậy chúng tôi khó có thể có được sự chuẩn bị chu đáo."

"Đến tối thứ 5 các cầu thủ mới được trả về câu lạc bộ và điều duy nhất bạn có thể làm chỉ là để họ chạy vài vòng rồi cho họ về nhà. Sáng thứ 6, chúng tôi cũng chỉ tập nhẹ được một chút sau đó cũng phải 'hành quân' đi luôn."

"Những cầu thủ được gọi vào đội tuyển quốc gia đều là những cầu thủ có chất lượng và chúng tôi cần họ để đảm bảo chiến thắng."

Có lẽ người đồng cảm nhất với Rafa lúc này là chủ tịch Joan Larpota của Barcelona. Gã khổng lồ xứ Catalan chỉ còn đúng 5 cầu thủ ở đội hình một trong "chiến dịch" Euro 2008 này và phải gọi đến 15 cầu thủ của Barca B lên cho đủ đội hình. Mới đây, vị chủ tịch của Barcelona đã đe dọa sẽ "cấm cửa" các cầu thủ của mình, không cho các cầu thủ chủ chốt lên tuyển. Những bất đồng trong việc giữ cầu thủ giữa CLB và ĐTQG xem ra vẫn còn dai dẳng...

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X