Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

"Khả năng Arsenal chiêu mộ thành công Coutinho là không cao"

Thứ Ba 05/05/2020 14:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia bóng đá Đức, Rafael Honigstein cho rằng khả năng Arsenal chiêu mộ thành công tiền vệ Philippe Coutinho ở Hè 2020 là không cao.

Arsenal không đủ tài chính để đưa về Coutinho


Tiền vệ Philippe Coutinho nhiều khả năng sẽ trở lại Barca sau khi chấm dứt hợp đồng cho mượn với Bayern Munich mặc cho ngôi sao người Brazil đã thi đấu khá ấn tượng.
 
Arsenal được khuyên không nên chiêu mộ tiền vệ Philippe Coutinho hình ảnh

Coutinho là một trong những mục tiêu được Arsenal theo đuổi


Tuy nhiên Barca cũng không có ý định sử dụng cầu thủ sinh năm 1992 nên sẽ cố gắng tìm cách tống khứ cựu sao Livepool trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Rất nhiều đội bóng được cho đang dành sự quan tâm cho cầu thủ 28 tuổi, trong đó có Arsenal. Nhìn nhận về sự việc này, chuyên gia bóng đá Đức, Rafael Honigstein cho hay:

"Tôi đã nghe thấy những tin đồn liên quan đến việc Arsenal quan tâm Coutinho, nhưng tôi nghĩ khả năng thành công của thương vụ này là không cao. Với tình hình tài chính của họ, thật khó để thấy Arsenal mua được một cầu thủ như Coutinho".

"Arteta đang cố gắng xây dựng một đội bóng mới nhưng Coutinho sẽ không bao giờ là cái tên đầu tiên xuất hiện trong tâm trí ông ấy. Với số tiền chiêu mộ Coutinho, ông ấy có thể đưa về vài cầu thủ khác".

"Tôi nghĩ Coutinho đang chơi tốt ở Bayern Munich, nhưng chưa trở thành một nhân tố quyết định. Đó là lý do tại sao Bayern sẽ trả lại cậu ấy lại cho Barca sau khi hợp đồng cho mượn đáo hạn".

Sao Bayern hy vọng CLB giữ chân “hiện tượng” Coutinho
Thiago Alcantara cho biết sẽ rất tuyệt vời nếu kết thúc sự nghiệp tại Bayern Munich.
Leicester rất thích Coutinho nhưng không dám mơ
HLV Brendan Rodgers thừa nhận Leicester không đủ khả năng chiêu mộ tiền vệ Philippe Coutinho của Barca ở phiên chợ Hè 2020.
Chelsea muốn mua Coutinho, tương lai Pulisic có bị ảnh hưởng?
Craig Burley nhận định Christian Pulisic nên tập trung vào các trận đấu thay vì lo lắng cho tương lai bởi Chelsea để mắt Philippe Coutinho.
Barca và mớ bòng bong mang tên Coutinho: Bán thì khó, giữ thì khổ
Nếu chấp nhận để Philippe Coutinho ở lại Camp Nou mùa tới, Barcelona có thể mất thêm một khoản không nhỏ cho Liverpool theo như thỏa thuận ban đầu giữa đôi bên.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X