Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Rafa Benitez xem Falcao và Schuerrle là hai ưu tiên mua sắm

Thứ Bảy 24/11/2012 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Dù chi được gắn bó với Chelsea vẻn vẹn 6 tháng nhưng không có nghĩa Rafa Benitez bỏ qua các kế hoạch tăng cường lực lượng. Thậm chí ông còn tính mang về Stamford Bridge cho người sau hai siêu sao trên hàng công – Radamel Falcao và Andre Schuerrle.

Theo những nguồn tin nội bộ tại The Blues, ngoài việc công khai xua đuổi Florent Malouda, Paulo Ferreira và Hilario ra đi, Benitez còn đánh tiếng không giữ chân Frank Lampard và Ashley Cole. Để bổ trợ cho đợt thanh lý này là một cuộc mua sắm cũng khá rầm rộ sẽ được thực hiện vào đầu năm sau. Theo đó, Benitez tính xin ông chủ Roman Abramovich cấp 60 triệu bảng đưa về Falcao và Schuerrle.

Liệu Falcao có trở thành người của Chelsea
Liệu Benitez có được cấp tiền đưa Falcao về Chelsea?

Falcao có giá phá vỡ hợp đồng vào khoảng 40 triệu bảng và đây cũng là con số vừa tầm với Chelsea. Có nghĩa họ muốn đánh thẳng vào hợp đồng giữa Atletico và Falcao chứ không có ý định thương lượng. Trong khi đó giá của Schuerrle vào khoảng 20 triệu bảng nhưng kế hoạch này đang vấp phải những hoài nghi. Chelsea đã có Hazard, Marin, Moses hay Mata, những người có lối chơi cũng như tầm hoạt động bên cánh khá giống với Schuerrle. Trong khi Marin thì đang bị bỏ xó thì liệu Benitez có thiết thực khi đưa về một Schuerrle cũng mới chỉ ở tầm triển vọng chứ chưa thể vươn đến đẳng cấp ngôi sao.

Lúc này, việc đưa Falcao về càng trở nên cấp thiết khi Fernando Torres vẫn vật vờ, luôn khiến Chelsea “chơi như chấp người”. Bản thân Falcao cũng rất hứng thú khoác áo một đội bóng khác. Đó là lý do khi anh ký hợp đồng mới với Atletico, thay vì 100 triệu bảng tiền giải phóng hợp đồng theo yêu cầu, Falcao chỉ chấp nhận 40 triệu bảng, có nghĩa anh tự nới lỏng ràng buộc với đội bóng thành Madrid.

Benitez đề nghị là một chuyện, còn việc đồng ý hay không dĩ nhiên thuộc về Abramovich. Tuy nhiên, trong tư thế của một HLV tạm quyền thì xem ra, Benitez khó có quyền mơ mộng!

Minh Minh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X