Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rafa Benitez tiết lộ lý do loại bỏ James Rodriguez

Thứ Ba 05/10/2021 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ James Rodriguez đã buộc phải rời Everton sau khi không được HLV Rafa Benitez trọng dụng, mới đây ông thầy người TBN cũng đã có những chia sẻ về cầu thủ người Colombia.

HLV Rafa Benitez nói về James Rodriguez


Dưới thời HLV Carlo Ancelotti, tiền vệ James Rodriguez là một trong những cầu thủ quan trọng của Everton. Mùa giải vừa qua, anh có 6 bàn và 5 kiến tạo sau 23 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh. Hè năm nay, ông thầy người Italia đã quyết định trở lại dẫn dắt Real Madrid.
Rafa Benitez tiết lộ bất ngờ về James Rodriguez

Rafa Benitez tiết lộ bất ngờ về James Rodriguez


Everton sau đó bổ nhiệm Rafa Benitez thay thế. Kể từ khi lên nắm quyền ở sân Goodison Park, cựu HLV Liverpool đã loại bỏ James Rodriguez. Cầu thủ sinh năm 1991 thậm chí không trở về tập trung cùng đội bóng do không còn nằm trong kế hoạch của Benitez.

Cuối cùng, tiền vệ người Colombia phải chuyển sang Qatar, ký hợp đồng 3 năm với CLB Al-Rayyan để tiếp tục sự nghiệp chơi bóng. Mới đây, HLV Benitez đã giải thích lý do không trọng dụng cựu cầu thủ của Real Madrid. Ông nói:

James Rodriguez chỉ thích một cuộc sống thoải mái và tiền bạc hơn là cạnh tranh. Cậu ấy không tập luyện và nỗ lực ở mức cao nhất, nhưng luôn mong muốn được đảm bảo vị trí đá chính. Không huấn luyện viên nào đáp ứng cho cậu ấy điều đó cả”.

“Nếu tôi sử dụng James sẽ là thiếu tôn trọng với những cái tên khác trong đội hình. Tôi đã nói với cậu ấy rằng cậu ấy cần phải thay đổi nếu muốn được sử dụng, nhưng James từ chối và cuối cùng cậu ấy chọn cách rời CLB”.

Ngay khi cập bến CLB Al-Rayyan, James dính chấn thương bắp chân và chưa biết bao giờ mới có thể ra mắt đội bóng của Qatar. HLV Laurent Blanc đánh giá rất cao cầu thủ 30 tuổi và tin anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Al-Rayyan.
James Rodriguez và hành trình lưu đày sang QatarJames Rodriguez và hành trình lưu đày sang Qatar
Bước ra ánh sáng ở sân chơi World Cup tại Brazil, James Rodriguez trải qua hành trình thăng trầm xuyên suốt bảy năm trong ba màu áo Real Madrid, Bayern Munich...
James Rodriguez là bài học cho Everton về một tham vọng đắt đỏJames Rodriguez là bài học cho Everton về một tham vọng đắt đỏ
Tiềm năng có thể là một lời nguyền. Thể hiện nó quá sớm và nó sẽ định hình bạn, bởi người ta sẽ đánh giá bạn không phải bởi những gì bạn đã làm, mà bởi thứ bạn...
Điều khoản đặc biệt giúp James Rodriguez có thể tự do đến PSGĐiều khoản đặc biệt giúp James Rodriguez có thể tự do đến PSG
Nhiều nguồn tin khẳng định hợp đồng của James Rodriguez với Al Rayyan có điều khoản cho phép cầu thủ người Colombia đến PSG bất cứ lúc nào.
James Rodriguez sắp rời EvertonJames Rodriguez sắp rời Everton
Theo thông tin mới nhất được ESPN đăng tải, tương lai của James Rodriguez tại Everton đã chấm dứt.
Bỏ mặc Everton, James Rodriguez vui vẻ bên người đẹp ở Tây Ban NhaBỏ mặc Everton, James Rodriguez vui vẻ bên người đẹp ở Tây Ban Nha
Tiền vệ James Rodriguez được nhìn thấy thư giãn với bạn bè trên du thuyền ở Ibiza (Tây Ban Nha), anh vẫn chưa đá một phút nào cho Everton ở mùa giải năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X