Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rafa Benitez thừa nhận thất bại ở Everton vì Liverpool

Thứ Ba 20/09/2022 23:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rafa Benitez thừa nhận mối liên hệ quá khăng khít với Liverpool là một rào cản với ông trong quãng thời gian làm việc ở Everton.

Rafa Benitez thừa nhận thất bại ở Everton vì Liverpool

Rafa Benitez đã dẫn dắt Liverpool từ năm 2004 đến 2010. Ông đã đem về sân Anfield chức vô địch Champions League, FA Cup và Siêu cúp châu Âu trong khoảng thời gian này.

benitez
Rafa Benitez thừa nhận thất bại ở Everton vì Liverpool

Vào tháng 7 năm 2021, Benitez đã khiến các CĐV Liverpool giận dữ khi trở lại Merseyside nhưng dẫn dắt Everton. Dù vậy, chiến lược gia người Tây Ban Nha chỉ tại vị vỏn vẹn 6 tháng. Và ông thừa nhận rằng mình không thể đưa ra những quyết định quan trọng ở Goodison Park vì mối liên hệ khăng khít với Liverpool.

“Tôi nhận ra rằng có những thay đổi cần phải đưa ra trong nội bộ. Nhưng tôi không thể làm ngay lập tức bởi vì tôi là một người cũ của Liverpool và nó có thể bị mọi người bàn tán là ‘Ông ấy đến để thay đổi câu lạc bộ của chúng ta’.

Ở một câu lạc bộ khác, tôi có thể đưa ra những quyết định đó. Tôi đã làm như thế trong quá khứ. Tôi biết rõ đó là cách rõ ràng để cải thiện mọi thứ. Nhưng ở Everton, tôi không thể làm được”.

Benitez bị sa thải vào tháng 1 năm 2022 sau trận thua 1-2 trước Norwich. The Toffees chỉ thắng 1 trận từ tháng 9 và đã thua 9 trong 13 trận đấu ở Premier League, trong đó có thất bại thê thảm 1-4 trước kình địch Liverpool. Người thay thế Benitez là Frank Lampard chỉ có thể giúp Everton thoát khỏi vị trí xuống hạng trong những tuần cuối cùng của mùa giải.

Đến năm nay, tình hình ở Everton vẫn không khá hơn. Sau 7 vòng đấu, Everton đang đứng ở vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng và cũng vừa mới thắng được trận đầu tiên. Đối thủ tiếp theo của đội bóng này sẽ là Southampton.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X